Tuyệt chiêu giúp cải thiện về thanh toán trực tuyến và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi

1, Bảo mật thông tin khách hàng.

Trong bất kỳ một lĩnh vực nào việc bảo mật thông tin khách hàng là tuyệt đối quan trọng. Nhất là trong kinh doanh và đặc biệt là kinh doanh dính dáng tới thanh toán trực tuyến.

Điều này còn quan trọng hơn, cho nên đã là thanh toán trực tuyến thì nhất thiết cần phải có các biện pháp an ninh thông tin an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Để làm được điều này bạn cần đào tạo kỹ càng nhân viên của mình và phải liên  tục nâng cấp cũng như kiểm tra xem có lỗ hổng hệ thống nào không.

2, Tài khoản đa dạng

Tài khoản đa dạng có nghĩa là sẽ cho khách hàng sử dụng nhiều cách để mua hàng ví dụ nếu khách hàng muốn mua hàng của  bạn thay vì bắt buộc phải đăng nhập tài khoản thì họ có thể không cần tài khoản hoặc liên kết tài khoản khác, của ứng dụng khác. Như vậy sẽ tạo nên sự tiện lợi cho khách hàng sẽ thu hút được khách hàng nhiều hơn.

3 Đồng bộ giữa cửa hàng và website 

Tuyệt chiêu thứ ba mà tôi muốn nói cho các bạn biết đó là các bạn cần phải đồng nhất các sản phẩm trên website với các sản phẩm ở cửa hàng của mình. Vì bây giờ khách hàng khi muốn mua bất kỳ sản phẩm nào họ đều tham khảo trên website trước vì thế cho nên.

Việc đồng nhất các sản phẩm trên website và cửa hàng là hết sức cần thiết. Thử ví dụ nếu như họ xem trên website của bạn thấy một sản phẩm họ rất thích, nhưng khi mua lại không  thấy có sản phẩm đó tại cửa hàng và họ đi cửa hàng khác như vậy thì bạn đã mất khách rồi.