Marketing (tiếp thị) là chìa khóa để thành công cho bất kỳ doanh nghiệp nào. Nếu bạn đã là một doanh nhân hoặc dự định khởi nghiệp của bạn thì chiến lược tiếp thị cần được ưu tiên xây dựng. Và vì sao sử dụng facebook là điều cần thiết trong kế hoạch marketing? Mời các bạn tham khảo các lý do bên dưới.

  1. Có thể tùy chọn đối tượng mục tiêu để tiếp cận

Chiến dịch quảng cáo trên Facebook được xây dựng trên nền tảng cộng đồng và tùy chỉnh theo đối tượng cụ thể. Vì lý do này, công cụ đối tượng tùy chỉnh của Facebook có thể làm việc kỳ diệu. Công cụ này cho phép các nhà tiếp thị tải lên danh sách các địa chỉ liên hệ như email, UID và số điện thoại để bạn có thể nhắm mục tiêu đến các quảng cáo nhất định.

Đây là một điều tuyệt vời đối với cả doanh nghiệp quy mô nhỏ và doanh nghiệp sở hữu một tập khách hàng khổng lồ.

>>> Xem thêm: 5 bước làm Video marketing tuyệt vời hơn cả mong đợi (phần 2)

  1. Độ phủ sóng rộng – tối ưu chi phí

Nếu bạn dự định khởi chạy một doanh nghiệp trực tuyến thì facebook chính là một trong các chiến lược đắt giá. Hiện tại, Facebook đang đứng thứ 3 trên nền tảng trực tuyến đông dân nhất với 1,79 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng.

Ngoài ra, quảng cáo trên Facebook tương đối rẻ hơn so với trên Google. Ngoài ra, lượt xem video trên Facebook rẻ hơn so với YouTube.

>>> Có thể bạn quan tâm: Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook 2018

  1. Có thể phát video trực tuyến

Video hiện đang là nội dung thu hút người xem nhất và kích thích sự tương tác chia sẻ lan tỏa rộng rãi. Facebook Live đã được giới thiệu trong năm qua và đã đưa internet lên cơn bão. Nó cho phép bất kỳ người dùng nào ghi lại các video trực tiếp và chia sẻ chúng với bạn bè.

>>> Có thể bạn quan tâm: Mở shop quần áo cần đầu tư bao nhiêu vốn?

Các doanh nghiệp có thể sử dụng điều này để lợi thế của họ theo nhiều cách.

  • Cung cấp trải nghiệm hậu trường cho khách hàng.
  • Hiển thị bản xem trước ẩn của các sản phẩm hoặc bản cập nhật mới.
  • Quảng cáo sự kiện.
  • Trả lời câu hỏi.

Mời các bạn xem tiếp phần 2.

Xuân Nguyễn