Lập kế hoạch khởi nghiệp kinh doanh giày như nào để có được thành công

Để kinh doanh giày thành công bạn cần có chiến lược và kế hoạch rõ ràng, vậy lập kế hoạch như thế nào xin mời các bạn theo dõi bài viết sau đây.

1, Đặt mục tiêu khi bắt đầu

Đặt mục tiêu khi bắt đầu có nghĩa là bạn sẽ phải xây dựng cho mình đường hướng phát triển ví dụ trong một năm bạn sẽ đạt được doanh số là bao nhiêu, số tiền lời đạt bao nhiêu phần trăm, bạn cần làm những gì để đạt được kết quả như vậy.

2, Tạo sự khác biệt

Trong kinh doanh sự khác biệt của bạn với những người khác là điều rất quan trọng. Ví dụ 100 người bán giày như bạn nhưng có người bán được có người không nguyên nhân là gì, là họ có những cách khác nhau để nâng cao doanh thu. Thu hút thêm khách hàng. Khi đó nếu bạn cũng bắt chước như họ thì lẽ dĩ nhiên bạn thua họ, nhưng nếu bạn có chiêu độc hơn khác biệt hoàn toàn với những người còn lại thì bạn sẽ thành công.

3, Khách hàng mục tiêu.

Kinh doanh phải có khách hàng, vì thế việc lựa chọn khách hàng mục tiêu để tâm chung vào đối tượng đó giúp bạn bớt đi rất nhiều chi phí. Vì sao chúng tôi nói vậy bạn hãy thử ví dụ như này, nếu bạn bán giày bạn nhắm mục tiêu vào giới trẻ với những thiết kế trẻ trung năng động. Lúc đó bạn sẽ dành nguồn lực của mình để đầu tư chủ yếu vào những đối tượng này. Nhưng khi bạn không có khách hàng mục tiêu thì bạn sẽ đầu tư dàn trải và nếu như bạn đầu tư mẫu giày dành cho trung niên nhưng cửa hàng bạn chỉ bán được giày thể thao thì lẽ dĩ nhiên là bị đọng vốn và dẫn tới lỗ chi phí đầu tư.