• Red
  • Giới thiệu
  • Dịch vụ
  • Quy trình
  • Góc chuyên gia
    • Làm Thương Hiệu
    • Tư vấn thương hiệu
    • Nhận diện thương hiệu
    • Khởi nghiệp
    • Kinh doanh Online
    • Quản trị Doanh nghiệp
  • Liên hệ

Các ví dụ về logo thiết kế logo theo phong thủy.

  • 1 min read
  • 04.26.201812.25.2020
  • Làm Thương Hiệu, Nhận diện thương hiệu

1, Mệnh kim

2, Mệnh thủy

3, Mệnh mộc

4, Mệnh hỏa

5, Mệnh thổ

Bài hay tương tự

Nhiệm vụ của account manager

  • Làm Thương Hiệu

Sheila Campbell, một người có thâm niên về Account Manager, nói rằng: “Sự khác biệt dễ nhận thấy nhất chính là làm việc khách hàng yêu cầu bạn làm, và làm việc khách hàng cần bạn làm. Không phải lúc nào hai việc này cũng giống nhau”.
Vậy bạn đã biết nhiệm vụ chính của account Manager là gì chưa? Bạn có ý định sẽ là một người account chưa? Hãy xem qua bài viết này để biết them về account nhé.

Google index website

  • Làm Thương Hiệu

Đây có thể là thông tin mà bất kỳ ai đang dự định thiết kế website hoặc đã sở hữu một trang web đều quan tâm: Làm cách nào để Google Index những thông tin mà bạn đang cung cấp cho người xem. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm câu trả lời.

10 Phút cho một chiến lược mobile marketing hoàn hảo

  • Làm Thương Hiệu

Tiếp thị trên nền tảng mobile trong những năm gần đây đang phát triển mạnh mẽ và chưa có dấu hiệu ngừng “sốt”. Tất cả các doanh nghiệp lớn nhỏ đang tìm mọi cách khẳng định mình trên nền tảng mà tất cả khách hàng của họ đang ở đó. Bạn có thể tham khảo một số gợi ý sau đây.

5 Sai lầm tác động tiêu cực đến tiếp thị nội dung (phần 2)

  • Làm Thương Hiệu

Bài viết này sẽ tiếp tục đề cập 5 sai lầm tác động tiêu cực đến tiếp thị nội dung. Các vấn đề liên quan: xuất bản nội dung, theo dõi bảng thống kê, danh sách email khách hàng.

Phân biệt sự khác nhau giữa Customer và Client

  • Làm Thương Hiệu

Điểm khác biệt giữa một customer và một client là gì? Về căn bản là không nhiều. Những thương nhân có hiểu biết đã làm mờ điểm khác biệt này nhằm thúc đẩy công việc kinh doanh bằng cách tạo ưu thế cho những người mua hàng tiềm năng của mình.

5 sai lầm tác động tiêu cực đến tiếp thị nội dung (phần 1)

  • Làm Thương Hiệu

Tiếp thị nội dung là một trong chiến lược quan trọng mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng chú trọng. Nhưng nó có thể khiến cho bạn cảm thấy thất vọng khi không có bất kỳ sự tăng trưởng thay đổi nào mặc dù bạn liên tục xuất bản nội dung. Sau đây là một vài sai lầm có thể bạn đã mắc phải:

Giải pháp xây dựng thương hiệu cho SMEs với khát khao xây dựng và nâng tầm thương hiệu SMEs Việt Nam, vươn tầm thế giới.

Hướng dẫn

  • Cách làm thương hiệu
  • Định vị hình ảnh
  • Mô hình kinh doanh
  • Giải pháp ngành hàng
  • Casestudy thành công

Hỗ trợ

  • Quản trị tự động
  • Xây dựng thương hiệu
  • Thông tin ngành nghề
  • Giải pháp giá trị
  • Hỏi đáp

Tài liệu

  • Đối tác chiến lược
  • Hệ thống nền tảng
  • Văn bản pháp luật
  • Sách thương hiệu.
  • Quy chuẩn