Diet Coke đang bắt tay thực hiện thay thế bao bì mới tại Mỹ, sử dụng công nghệ in kỹ thuật số HP Indigo để tạo ra hàng triệu mẫu chai độc đáo để thực hiện cho chiến dịch mới mang tên “It’s mine”.

Mỗi chai 350ml đều được thiết kế riêng biệt, và không có mẫu nào giống nhau. Một số thiết kế sẽ được áp dụng cho mẫu chai nhỏ 220ml, chai trung bình 250ml, 350ml, 475ml, 500ml, và chai lớn 600ml.

Đây cũng là lần đầu tiên Diet Coke bán mẫu chai thân cong 350ml tại Mỹ.

Hiểu được vai trò vô cùng quan trọng của thiết kế bao bì coca, nhãn hàng đã đầu tư nhiều tiền bạc và công sức cho việc nghiên cứu, thiết kế bao bì để phát huy tối đa công năng cũng như tác dụng tuyệt vời của chúng. Chính vì vậy hoạt động làm mới lại thiết kế bao bì đã không còn xa lạ với các nhãn hàng. Làm mới để phù hợp với xu thế, làm mới để nâng tầm sản phẩm, để gây chú ý của khách hàng … dù với mục đích nào thì việc đổi mới cũng phải phù hợp với sản phẩm, với từng giai đoạn và được khách hàng, thị trường chấp nhận. Không phải cuộc cách mạng bao bì nào cũng thành công và không phải cứ chiến dịch nào của các ông lớn đều được đón nhận nồng nhiệt. Xây dựng thương hiệu  công ty vững mạnh

Nếu trông các mẫu bao bì này có vẻ quen thuộc, đó là do Diet Coke đã thực hiện chiến dịch này Israel. Nhập khẩu một thiết kế thành công từ nước ngoài có vẻ như đã trở thành truyền thống của Coca-Cola, khi chiến dịch in tên trên lon vốn khởi phát từ Úc cũng từng được áp dụng.

Chiến dịch này được hỗ trợ quảng cáo bởi CAA Marketing, bao gồm 2 TVC 30s (1 trong số đó là link trên), digital video, nội dung xã hội và tại cửa hàng, print và hàng loạt quảng cáo ngoài trời. 

“It’s mine” thể hiện “tình yêu độc đáo của người hâm mộ Diet Coke dành cho thương hiệu”, theo thông điệp của Coca Cola, “mỗi một người uống Diet Coke đều khác biệt và duy nhất, với hàng triệu thiết kế bao bì của Diet Coke, người dùng có thể chọn thiết kế độc đáo cho riêng họ”.

 

Chắc chắn bạn muốn đọc thêm