Xây dựng kế hoạch marketing cho ý tưởng kinh doanh thời trang là điều cần thiết tuy nhiên xây dựng như thế nào mới là điều quan trọng. Sau đây là phương pháp xây để bạn xây dựng kế hoạch marketing cho ý tưởng kinh doanh thời trang của mình.

>>>Xem thêm: Thiết kế web bán giày dép giá rẻ siêu dễ hiệu quả cao

1 phân tích thị trường

Muốn có được kế hoạch marketing hợp lý bạn cần phải biết rõ thị trường mình đang tham gia ưa chuộng mặt hàng nào. Sau khi nắm rõ được thị hiếu của thị trường rồi lúc đó bạn, mới bắt đầu xây dựng kế hoạch. Khi đó sẽ có hai cách cho bạn lựa chọn, đầu tiên bạn sẽ marketing sản phẩm mới tức là bạn sẽ phát tờ rơi, quảng cáo trên báo quảng cáo facebook, google…

Cách hai là bạn sẽ dùng các sản phẩm đang hot theo thị hiếu thị trường để marketing cho sản phẩm mới, ví dụ như bạn có thể chèn thêm các link dẫn tới sản phẩm mới bên dưới các bài viết của dòng sản phẩm đang được nhiều người ưa chuộng. hoặc có thể dán banner hình ảnh của sản phẩm mới đó trong bài viết.

>>>Xem thêm: Khóa học thiết kế đồ họa tại TP Hồ Chí Minh

2 kế hoạch 5 p

Kế hoạch 5 p chính là việc marketing đánh mạnh vào 5 yếu tố sau: Sản phẩm, giá bán ,địa điểm, quảng cáo, khuyến mại. con người

Nói một cách ngắn gọn thì đây là hình thức giới thiệu chi tiết về sản phẩm ví dụ như thông tin sản phẩm các chính sách dịch vụ đổi trả. Và các mặt hàng liên quan, cũng như giá bán của sản phẩm đó thông qua các công cụ quảng cáo online như google adwords hay facebook ads.

Còn yếu tố con người nghĩa là khi bạn đã có khách mua hàng thì phải tìm mọi cách chăm sóc thật tốt để từ người khách hàng  mới thành khách hàng tiềm năng rồi sau khi họ tin tưởng chính họ sẽ đi quảng cáo thay chúng  ta.

>>>Xem thêm: Dịch vụ chụp ảnh cho bé