Trước khi bạn có thể mở cửa cho doanh nghiệp, bạn không chỉ cần đặt ngôi nhà hợp pháp của bạn theo thứ tự mà còn đưa ra quyết định về các từ và hình ảnh đại diện cho doanh nghiệp của bạn và làm nổi bật bản sắc của nó. Khi bạn sẵn sàng tạo nhận diện thương hiệu doanh nghiệp mới của mình, có một số tác vụ bạn cần phải thực hiện như:

Xác định cách doanh nghiệp của bạn sẽ được định vị trên thị trường và vị trí doanh nghiệp của bạn trong lĩnh vực này.

Biết thị trường mục tiêu của bạn ; họ là ai?, nơi họ có thể được tìm thấy và cách tốt nhất để lôi kéo họ vào doanh nghiệp của bạn.

Quyết định cách bạn muốn doanh nghiệp của bạn được cảm nhận và trải nghiệm trên thị trường. Đó là thương hiệu của bạn. Trong khi bạn quyết định thương hiệu của bạn sẽ là gì, bạn thành công như thế nào khi tạo thương hiệu tùy thuộc vào khách hàng và trải nghiệm của khách hàng về doanh nghiệp của bạn.

Hoàn thành kế hoạch kinh doanh.

Xem xét các lợi ích và bất lợi của cấu trúc pháp lý có sẵn của pháp nhân kinh doanh của bạn có thể hoạt động theo và chọn hình thức kinh doanh tốt nhất cho bạn. Các lựa chọn của bạn bao gồm  sở hữu duy nhất ; quan hệ đối tác ; công ty trách nhiệm hữu hạn (LLC) ; Tổng công ty C ; hoặc S Corporation. Hầu hết các doanh nghiệp kinh doanh nhà bắt đầu như là một chủ sở hữu duy nhất, nhưng bạn cần phải biết những rủi ro là những gì trước khi bạn làm như vậy.

Nhận giấy phép, giấy phép và miễn trừ quy hoạch theo yêu cầu của thành phố hoặc quận của bạn.

Thiết lập nhận dạng doanh nghiệp của bạn

Khi bạn đã đặt nền tảng cho doanh nghiệp của mình, dưới đây là tám nhiệm vụ để đưa doanh nghiệp của bạn vào thế giới:

Tạo khẩu hiệu hoặc slogan thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn. Bạn nên đã tạo một tên doanh nghiệp . Bây giờ bạn muốn nghĩ ra điều gì đó hấp dẫn nói về lời hứa thương hiệu của bạn hoặc xác định. Ví dụ: “Chỉ cần làm điều đó” là khẩu hiệu cho Nike.

Lấy địa chỉ và số điện thoại cho doanh nghiệp nhà của bạ: Nếu bạn không muốn sử dụng địa chỉ nhà của bạn; bạn có thể nhận được một Hộp thư bưu điện tại Bưu điện Hoa Kỳ hoặc một hộp thư tại một cửa hàng gửi thư. Bạn có thể được khấu trừ thuế trên một đường dây điện thoại doanh nghiệp thứ hai trong nhà của bạn hoặc mua một chiếc nhẫn đặc biệt để tách riêng doanh nghiệp khỏi các cuộc gọi cá nhân. Có địa chỉ doanh nghiệp và số điện thoại sẽ mang lại một diện mạo chuyên nghiệp.

Tạo Logo kinh doanh của bạn. Một logo tốt đi một chặng đường dài trong việc thiết lập thương hiệu và bản sắc doanh nghiệp của bạn. Biểu tượng của bạn phải phản ánh những gì doanh nghiệp của bạn làm. Nó phải là duy nhất, bắt mắt và dễ xác định.

Đặt hàng danh thiếp: Nhiều doanh nhân là keo kiệt với danh thiếp của họ , nhưng họ rất giá cả phải chăng và dễ chia sẻ. Bạn nên có một stash lớn và đưa chúng ra cho bất cứ ai và tất cả mọi người là ai hoặc biết một khách hàng tiềm năng. Trong khi bạn có thể in chúng ở nhà, bạn không muốn sử dụng DIY nếu nó có thể gây nguy hiểm cho hình ảnh chuyên nghiệp của bạn.

Tạo và đặt hàng văn phòng kinh doanh của bạn: Tùy thuộc vào doanh nghiệp của bạn; bạn có thể không cần văn phòng phẩm. Tuy nhiên, nó không đau để có một số cho fax hoặc thư từ khác. Tài nguyên thẻ kinh doanh của bạn có thể có tùy chọn để dán tem hoặc phong bì văn phòng phẩm, phong bì và thư trả lại.

Thiết lập một sự hiện diện trực tuyến cho doanh nghiệp của bạn: Không quan trọng bạn đang kinh doanh gì, bạn nên có sự hiện diện trực tuyến. Ngày nay, hầu hết mọi người truy cập trực tuyến chứ không phải Trang vàng để tìm doanh nghiệp. Hơn nữa, họ sử dụng Internet để tìm hiểu về bạn và các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Các trang web phục vụ dưới dạng hình thức quảng cáo rẻ tiền hữu íchcho hầu hết các doanh nghiệp. Ngay cả những trang web cơ bản nhất cũng có thể hoạt động tốt như tài liệu trực tuyến của bạn. Bạn cũng có thể quyết định thiết lập một blog cho doanh nghiệp nhà của bạn , hoặc kết hợp với hoặc thay vì, một trang web kinh doanh tại nhà.

Bạn có bản sắc kinh doanh của bạn, bây giờ gì?

Khi bạn đã thực hiện các công việc trên, bạn có công cụ và tài liệu để chia sẻ doanh nghiệp của mình với mọi người. Tại thời điểm này, đã đến lúc đưa chúng vào sử dụng. Hãy chắc chắn theo dõi hiệu quả hoạt động của chúng bởi vì chúng là một phần trong việc xây dựng danh tiếng và thương hiệu của bạn . Giống như bạn, doanh nghiệp của bạn là một điều sống, thở, và đòi hỏi sự chăm sóc và nuôi dưỡng để đảm bảo thành công của nó.