Phần cuối trong seri về những lưu ý khi xây dựng nhận diện thương hiệu trực quan, chúng tôi muốn bạn để tâm hơn đến những chi tiết dù nhỏ nhưng ảnh hưởng rất lớn đến cách khách hàng nhìn nhận về công ty.

Màu sắc: đây là yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý người xem. Không phải ngẫu nhiên mà các dòng sản phẩm cho nữ giới thường sử dụng màu hồng, hay các sản phẩm hữu cơ sử dụng màu xanh lá. Hãy chắc rằng bạn hiểu rõ về tác động tâm lý của màu sắc và chọn đúng chúng khi thiết kế nhận diện thương hiệu trực quan.

>>>>> Xem thêm: Nhận diện thương hiệu trực quan và các lưu ý khi xây dựng – Phần 3

Tiếp theo là tính dễ hiểu. Chúng ta đang xét đến hình ảnh trực quan, do đó, sự dễ hiểu phải là một trong những ưu tiên hàng đầu, vì rõ ràng, đã là trực quan thì sẽ có rất ít nội dung đi kèm để diễn giải cho hình ảnh đó.

Xây dựng template chuẩn: điều này nhằm hỗ trợ cho tính nhất quán khi truyền tải thương hiệu. Việc xây dựng một template, cùng với danh sách các kiểu chữ, màu sắc sẽ giúp việc thực hiện trở nên đơn giản và xuyên suốt hơn sau này.

>>>>> Xem thêm: Thiết kế logo spa

Đầu tư hợp lý vào video. Theo khảo sát, video là một trong những cách thức hàng đầu khiến khách hàng cảm thấy hứng thú và muốn tìm hiểu thêm về công ty của bạn. Do đó, hãy chắc rằng bạn có đầu tư tương xứng cho các video quảng bá, với nội dung ngắn gọn, kích thích trí tò mò của người xem.

Có thể thấy, nhận diện thương hiệu trực quan là một công việc cực kỳ cần thiết trong việc xây dựng thương hiệu, hy vọng những lưu ý trên đây có thể giúp bạn có thêm một số ý tưởng để tạo dựng nhận diện trực quan hiệu quả cho công ty của mình.

>>>>> Xem thêm: Dịch vụ chăm sóc fanpage