Chúng ta luôn muốn giao tiếp với khách hàng theo cách mà họ thích. Và thực tế là các chiến dịch truyền thông cũng luôn đi theo định hướng của khách hàng. Câu hỏi đặt ra là: Làm thế nào công ty có thể truyền bá thương hiệu của mình một cách hiệu quả? Làm thế nào để khách hàng của bạn đánh giá cao và giới thiệu sản phẩm của công ty bạn cho những người họ quen biết? Sau đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số lưu ý để có thể thực hiện chiến dịch truyền thông hiệu quả nhất có thể.

>>>>> Xem thêm: Mở rộng thương hiệu, những ưu và nhược điểm

Đầu tiên, là tính xác thực. Mọi người không muốn nghe các thương hiệu nói về chính mình với các định vị bằng giá trị tiền tệ, họ muốn những giao tiếp mang tính thực tế. Duy trì một tính cách nhất quán khi tương tác với người tiêu dùng sẽ khiến họ cảm nhận được sự chân thực và tin cậy. Thay vì chỉ theo dõi và phân tích, bạn cần dành thời gian để lập kế hoạch và hoàn thiện giọng nói thương hiệu của mình.

>>>>> Xem thêm: Thiết kế nhận diện thương hiệu

Thứ hai, thực hiện đối thoại. Giọng nói khiến thương hiệu của bạn được con người hóa hơn và dễ dàng giao tiếp cùng khách hàng hơn. Hãy xác định và duy trì một giọng nói quảng bá truyền thông xã hội cuốn hút. Thực hiện một vài cuộc đối thoại vui tươi trên Facebook, với nội dung được đồng bộ với chiến dịch quảng bá là một hành động thông minh để tiếp cận khách hàng. Đó cũng là cách mà các thương hiệu ngày nay sử dụng các KOLs để tạo giọng nói riêng và đối thoại với khách hàng của họ.

>>>>> Xem thêm: Booking KOLs