Những lưu ý giúp cải thiện chiến dịch truyền thông thương hiệu của bạn – Phần 3

Nguyên tắc thứ sáu giúp cải thiện chiến dịch truyền thông của công ty bạn là tạo dựng hình ảnh về một thương hiệu sẵn lòng chia sẻ thông tin, kiến thức và giúp đỡ người khác. Hãy dành thời gian để tạo nên những câu trả lời hữu ích, chia sẻ kinh nghiệm thay vì tạo liên kết ở quá nhiều trang. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp bạn có được những mối liên hệ thực sự, bởi bạn cho thấy rằng, bạn đang giúp đỡ mọi người thay vì chỉ chăm chăm thúc đẩy lưu lượng truy cập và lượt quan tâm cho chính thương hiệu mình.

Điều tiếp theo cũng rất đáng quan tâm, đó là chú trọng nhiều hơn về chất lượng tương tác chứ không phải là số lượng. Chất lượng của những tương tác đến thông điệp của bạn quan trọng hơn rất nhiều số lượng tương tác về nó. Những nhận xét, câu trả lời, bài chia sẻ với nội dung chu đáo, cẩn thận luôn tạo được lợi thế khi xây dựng niềm tin cho khách hàng. Lượng truy cập, tương tác lớn cũng là một điều tốt, chúng ta không thể phủ nhận điều đó, nhưng những tương tác thực sự thì bao giờ cũng có ý nghĩa hơn.

Bên cạnh đó, hãy xây dựng hình ảnh về một thương hiệu cởi mở. Sự minh bạch và cởi mở sẽ giúp bạn tạo nên sự khác biệt với đối thủ, cũng như giúp các khách hàng hiểu bạn hơn. Hãy chia sẻ chi tiết về các bước đi trong cuộc hành trình của thương hiệu mình, và để khách hàng cảm nhận rằng họ đang bước đi cùng bạn.