Sáng tác Slogan

Slogan hay câu khẩu hiệu chính là một thông điệp ngắn gọn mà doanh nghiệp muốn truyền tải tới khách hàng. Slogan giống như lời tuyên thệ của doanh nghiệp, thể hiện mục đích, ý nghĩa, sứ mạng, tầm nhìn của doanh nghiệp.

Tại sao cần phải sáng tác slogan ?

Slogan có tầm quan trọng trong chiến lược thương hiệu của doanh nghiệp

  • Slogan mô tả chính xác thông điệp, mục đích, ý nghĩa của thương hiệu doanh nghiệp.
  • Mô tả ngắn gọn chỉ trong một câu về doanh nghiêp, các dịch vụ, sự khác biệt góp phần định vị thương hiệu.
  • Slogan dễ dàng thu hút sự quan tâm, chú ý của công chúng
  • Tạo dấu ấn, sự khác biệt của doanh nghiệp trên thị trường.
  • Slogan giúp khách hàng dễ dàng nhớ, liên tưởng đến thương hiệu doanh nghiệp.
  • Slogan có thể giúp tại định vị thương hiệu với những doanh nghiệp đang trên đà “ hấp hối “.

 

Tiêu chí để có 1 slogan ấn tượng ?

  • Slogan phải mô tả cụ thể : được lĩnh vực kinh doanh, mô tả triết lý kinh doanh, những lợi ích mà khách hàng nhận được khi sử dụng dịch vụ sản phẩm của doanh nghiệp.
  • Slogan phù hợp với định vị thương hiệu của doanh nghiệp
  • Slogan phải ngắn gọn, súc tích cô đọng, dễ đọc, dễ nhớ.
  • Slogan phải độc đáo và không được sao chép.
  • Không phản cảm, phù hợp với văn hóa của mỗi quốc gia khác nhau.
  • Slogan nên dễ dàng chuyển ngữ để dễ dàng sử dụng ở quốc gia khác.
  • Slogan phải thể hiện tạo được sự khác biệt của doanh nghiệp với các đối thủ cạnh tranh.

Gói sáng tác slogan bao gồm :

  • Phân tích lĩnh vực và thị trường mục tiêu mà doanh nghiệp hướng tới
  • Bản thuyết minh ý nghĩa tên slogan
  • 5 tên slogan được gửi trong mỗi lần đề xuất
  • Đảm bảo đăng ký tên thương hiệu
  • Ngôn ngữ : tiếng anh, tiếng việt
  • Thời gian thực hiện : 7 ngày.

Quy trình sáng tác Slogan

  • Phân tích tính cạnh tranh

Từ việc xác định lĩnh vực và thị trường mà doanh nghiệp tham gia, đội ngũ chuyên gia thương hiệu tại RED MEDIA sẽ đưa ra những phân tích về tính cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường. Đồng thời cũng chỉ ra những lợi thế và rủi ro mà thương hiệu có thể gặp phải để đề xuất vị thế cạnh tranh phù hợp cho doanh nghiệp.

  • Định hướng ý tưởng sáng tạo

Dựa vào bản checklist được gửi tới khách hàng, chúng tôi sẽ có những định hướng phù hợp với yêu cầu của khách hàng.

  • Sáng tạo tên slogan và thuyết minh ý tưởng

Chuyên viên tư vấn chiến lược thương hiệu cùng đội ngũ sáng tạo ý tưởng sẽ đưa ra những phương án tên slogan để cho khách hàng lựa chọn phương  án tối ưu nhất.

  • Tư vấn truyền thông thương hiệu

Sau khi đã có đề xuất tên thương hiệu, RED MEDIA sẽ tiến hành kiểm tra khả năng bảo hộ tên thương hiệu với đội ngũ luật sư để đảm bảo tên thương hiệu được bảo hộ một cách tối ưu nhất.

Hà Nội

Hotline : 0919 789 889

Email : tuvan@red.com.vn

English : contact@red.com.vn

TP Hồ Chí Minh

Hotline : 0845 00 99 77

Email   :  support@red.com.vn

English : contact@red.com.vn

Địa chỉ

Hà Nội : Tầng 4, Tòa nhà Bigwin Tower.Số 1, Ngõ 23 Lê Văn Lương.Thanh Xuân, Hà Nội
Hồ Chí Minh : Lầu 5, tòa nhà CPhone, Q Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh ( ngày 20 tháng 11 có mặt )

HOW-TO
  • Identify  their best stories
  • Choose effective content formats
  • Create their own content
  • Deliver to the right people