Từ khảo sát tính khả thi cho hoạt động sát nhập và thâu tóm bất động sản đến phân tích vị trí và các chương trình tối ưu hóa danh mục đầu tư, chúng tôi sẽ dựa vào các mục tiêu kinh doanh của khách hàng, tư vấn và giúp khách hàng giảm thiểu rủi ro.

Đội tư vấn doanh nghiệp kinh doanh hàng tiêu dùng nhanh cung cấp những hiểu biết chuyên môn về xu hướng công nghiệp hiện tại, những cơ hội, thách thức và các yêu cầu cho các doanh nghiệp ngành hàng tiêu dùng nhanh.

Với hiểu biết cụ thể về các vấn đề kinh doanh và các yêu cầu về nghành hàng tiêu thụ nhanh cùng các mục tiêu kinh doanh và thực tiễn tình hình bất động sản, chúng tôi hỗ trợ khách hàng đi trước đối thủ cạnh tranh. Chúng tôi sẽ đưa ra các ý tưởng ví dụ như kinh doanh thực phẩm sạch 

Năm 2015 kết thúc với những tín hiệu lạc quan về nền kinh tế Việt Nam. Tuy nhiên, thị trường FMCG (ngành hàng tiêu dùng nhanh) có nhiều thách thức như tăng trưởng không ổn định, niềm tin người tiêu dùng và nhà bán lẻ “không vững vàng”. Dù vậy, thị trường này vẫn có nhiều cơ hội tồn tại cho các doanh nghiệp.

Chắc chắn bạn muốn đọc thêm