Nhượng quyền thương hiệu
1. Nhượng quyền thương hiệu là gì? Nhượng quyền thương hiệu là một chiến lược bao gồm marketing, phân phối...
Brand guideline
Hãy thử tưởng tượng, bạn đã rất tốn thời gian và công sức để tạo ra những thông điệp, thiết...
Mô hình kinh doanh Canvas
Bạn đang có những ý tưởng tuyệt vời để bắt đầu khởi nghiệp nhưng lại không biết làm như thế...
Nghiên cứu thị trường
1. Nghiên cứu thị trường là gì? Nghiên cứu thị trường hay Market Research được hiểu là quá trình thu...
Định vị thương hiệu
1. Định vị thương hiệu là gì? Định vị thương hiệu được hiểu là quá trình xây dựng thương hiệu...
Xây dựng thương hiệu cá nhân
Thương hiệu cá nhân là gì? Thương hiệu cá nhân là những gì mà một cá nhân thể hiện ra...
Sức khỏe thương hiệu.
Mọi người đang nói về thương hiệu của bạn ngoài việc phát triển cũng như nội dung quảng bá có...
Tải sách xây dựng thương hiệu
Kính gửi quý khách hàng Trải qua quá trình làm thương hiệu cho hàng trăm doanh nghiệp, chúng tôi khát...
Xây dựng chiến lược thương hiệu
Một chiến lược thương hiệu phải là một kế hoạch dài hạn cho sự phát triển của khả năng nhận...
Thương hiệu là gì ?
Nằm trong chuỗi bài viết chất lượng cao về xây dựng thương hiệu. Red.branding mang đến bạn 4 bài viết...
Nhiệm vụ của account manager
Sheila Campbell, một người có thâm niên về Account Manager, nói rằng: “Sự khác biệt dễ nhận thấy nhất chính là làm việc khách hàng yêu cầu bạn làm, và làm việc khách hàng cần bạn làm. Không phải lúc nào hai việc này cũng giống nhau”.
Vậy bạn đã biết nhiệm vụ chính của account Manager là gì chưa? Bạn có ý định sẽ là một người account chưa? Hãy xem qua bài viết này để biết them về account nhé.
Bao bì Coca Cola
Coca-Cola đã kết hợp hình ảnh “đĩa đỏ”- biểu tượng của công ty vào thiết kế bao bì mới của họ, cùng với việc sử dụng màu sắc khác nhau cho các sản phẩm có đường và không có cafein nhằm giúp người tiêu dùng có được những “lựa chọn đúng đắn” hơn. Bao bì của Coca vừa giữ đường nét truyền thống vừa có những chi tiết được thay đổi linh hoạt, không chỉ hấp dẫn đối với người mua mà còn thỏa mãn người tiêu dùng.