Trong bất kỳ công việc nào đều có những gian nan, khó khăn và có cả những cạm bẫy đang chờ ta, để kéo ta thất bại. Và kinh doanh cũng vậy nếu bạn không né ngay lập tức những điều này ra thì mô hình kinh doanh của bạn sẽ bằng con số 0

>>>xem thêm: Ý tưởng kinh doanh cho người yêu thích bánh ngọt 

1 Không có đánh giá đúng về các số liệu của thị trường

Sẽ là một thảm họa nghiêm trọng nếu những đánh giá số liệu của bạn về thị trường không chính xác, điều này sẽ khiến cho  những tính toán của về chi tiêu cho các khoản bị sai và sẽ rất dễ bị thiếu vốn hoặc lỗ.

2 Không có đối tượng khách hàng chính

>>>xem thêm: Xu hướng thời trang năm 2018 

Kinh doanh là phải có khách hàng, và khách hàng thì cũng có khách hàng chính hay còn gọi là khách hàng trong tâm. Nếu kinh doanh mà bạn không xác định được khách hàng trọng tâm thì các sản phẩm của bạn rất khó định hướng và có chỗ đứng trên thị trường. Như vậy thì rất nguy hiểm và còn có thể dẫn tới việc bạn đầu tư dàn trải gây âm ngân sách.

3 Sản phẩm kém chất lượng

>>>xem thêm: Dịch vụ quay phim giới thiệu doanh nghiệp

Đây là vấn đề quan trong nhất và cũng rất nhiều người khi làm kinh doanh mắc phải đó chính là sản phẩm không đúng như quảng cáo ban đầu. Có nghĩa là chất lượng không đảm bảo,  khi làm kinh doanh chất lượng đóng vai trò quan trọng nhất dù bạn có làm bất kỳ điều gì tốt đến đâu, nhưng khi sản phẩm của bạn bán ra không đạt tiêu chuẩn thì khách có đông người ta cũng sẽ bỏ bạn mà đi.