Những cách đặt tên công ty phổ biến

100

Khi mới bắt đầu thành lập, bên cạnh chuẩn bị nguồn vốn, thiết lập một kế hoạch sản xuất – kinh doanh chi tiết, hoàn tất các thủ tục pháp lý, thì việc đặt tên cho công ty chắc chắn là điều các nhà sáng lập phải lưu tâm. Bởi đây sẽ là tên gọi, … Chi tiết

Nên hay không việc viết tắt tên thương hiệu

96

Thương hiệu là cái tên gợi nhớ, để lại ấn tượng trong lòng người tiêu dùng, là một trong những nhân tố hàng đầu tạo dựng nên thành công của một doanh nghiệp. Do đó, việc lựa chọn tên thương hiệu luôn là vấn đề hóc búa khiến các nhà sáng lập phải dày công … Chi tiết

Các bước cơ bản để đặt tên thương hiệu

94

Thương hiệu rõ ràng là quan trọng, nhưng làm thế nào để tạo ra tên thương hiệu ấn tượng, hiệu quả không phải là điều dễ dàng. Sau đây là 11 bước cơ bản giúp bạn thực hiện được điều này. Xác định phân khúc khách hàng chính của công ty: điều này giúp bạn … Chi tiết

Đặt tên thương hiệu và những điều cần lưu ý

92

Thương hiệu cũng như tên của một người, là yếu tố đầu tiên tạo nên ấn tượng cho người nghe chúng. Mỗi tên gọi sẽ tạo nên một cảm giác khác nhau, tác động tâm lý khác nhau và đồng thời khơi gợi về đặc trưng, tính cách hay chất lượng. Do đó, đặt tên … Chi tiết

Xây dựng lợi thế cạnh tranh trong bán hàng

xay dung loi the canh tranh trong ban hang

Yếu tố quan trọng bậc nhất trong bán hàng thành công là phát triển lợi thế cạnh tranh. Để thành công trong bán hàng, khách hàng của bạn phải được thuyết phục rằng những gì bạn cung cấp vượt trội và đáng mong muốn hơn so với của đối thủ cạnh tranh. Sự khác biệt … Chi tiết

Bí quyết bán hàng: Hiểu sâu sắc về sản phẩm (P2)

hieu ve san pham

  2. Xác định đối thủ cạnh tranh của bạn Một phần khác trong kiến thức về sản phẩm là đặt ra và tìm câu trả lời cho câu hỏi này: “Đối thủ cạnh tranh của bạn là ai ?” Ai bán sản phẩm hoặc dịch vụ cạnh tranh với bạn? Đối thủ cạnh tranh … Chi tiết

Bí quyết bán hàng: Hiểu sâu sắc về sản phẩm (P1)

bi quyet ban hang hieu sau sac ve san pham p1

Mức độ hiểu biết về sản phẩm của bạn là nền tảng của sự tin cậy, sự tự tin và năng lực bán hàng. Nếu không có kiến thức sâu rộng và chi tiết về những gì bạn đang bán, thì thành công trong bán hàng là điều không tưởng. Những nhân viên bán hàng … Chi tiết

Mẹo hay trả lời khách hàng qua điện thoại

meo hay tra loi khach hang qua dien thoai

Tiếp thị qua điện thoại là hình thức tiếp thị nhanh nhất và đạt hiệu quả cao. Khi tiếp thị qua điện thoại, chắc hẳn bạn đã có lần gặp phải tình huống khác nhau, dưới đây là một số tình huống và cách ứng xử hợp lý: Câu trả lời thông minh Cách 1: Không vấn … Chi tiết

You cannot copy content of this page