Đề ra mục tiêu cao để bán hàng thành công

ban hang3

Nếu thiếu đi mục tiêu phấn đấu, mỗi chúng ta sẽ chẳng khác nào con thuyền vô định lênh đênh giữa biển lớn. Carnegie từng nói, “Không có mục tiêu còn tệ hơn cả có một mục tiêu tồi”. Cuộc đời không có mục tiêu sẽ không có kế hoạch hay hành động cụ thể, … Chi tiết

Lý do tìm kiếm khách hàng cho doanh nghiệp

ly do tim kiem khach hang1

Tìm kiếm khách hàng là yếu tố then chốt cho thành công của chúng ta. Thành công hôm nay là kết quả của việc tìm kiếm khách hàng sáu tháng trước đây. Hàng ngày, chúng ta phải tìm kiếm khách hàng qua các cuộc điện thoại, quảng cáo, giao tiếp, mở rộng quan hệ, thuyết … Chi tiết

Cách quản lý thời gian trong công việc

cach quan ly thoi gian trong cong viec

Thời gian của bạn rất quý báu, vì thế đừng phí phạm nó để sống cuộc đời của người khác. ―STEVE JOBS― Bạn sẽ hiểu được tường tận: Ảnh hưởng của việc không kiểm soát được thời gian. Sự quá tải mà Bán hàng 2.0 mang lại cho đội ngũ bán hàng. Khi nào thì … Chi tiết

CÁC BƯỚC CHUẨN BỊ TRƯỚC KHI VIẾT THÔNG CÁO BÁO CHÍ

cac buoc chuan bi truoc khi viet thong cao bao chi

Viết thông cáo báo chí là một cách cực kì hữu hiệu để PR hình ảnh doanh nghiệp, nhưng không phải ai cũng biết cách viết một thông cáo báo chí chất lượng. Để viết tốt thông cáo báo chí (TCBC), người viết phải nắm bắt những điều cơ bản sau: 1. Hiểu tổng quan về … Chi tiết

Ý tưởng kinh doanh quán bar/club

y tuong kinh doanh quan bar club

         Bạn là người yêu thích không gian sôi động? Đắm chìm trong những bản nhạc, những tiếng hò reo, cổ vũ, hay những trận cầu đỉnh cao trên màn hình cỡ lớn. Vậy bạn có thể sở hữu quán bar/ club riêng cho mình. Vậy điều cần lưu ý khi kinh … Chi tiết

Đừng để thương hiệu to mới đổi tên.

thaydoitenthuonghieu

Lần gần nhất một thương hiệu to đã đổi tên là HKbike. Đổi tên thành Pega. Tại sao lại thế? HKbike tức là hồng kông bike, nghe có vẻ rất trung quốc. Không tốt về thông điệp nhận diện thương hiệu. Và sau đó là hàng loạt vụ đổi tên trước đây như Kinh đô … Chi tiết

You cannot copy content of this page