We drive long-term growth for brands through deep insight, outstanding strategy and discover, tell their best stories.
01.
Biết mình là ai
Xác định thị trường
Xác định đối thủ
Môi trường kinh doanh
Yếu tố cạnh tranh
02.
Mình trở thành gì
Mô hình kinh doanh
Xây dựng sản phẩm
Định vị thương hiệu
Chân dung khách hàng
03.
Làm như nào để trở thành..
Thiết kế thương hiệu
Xây dựng hình ảnh
Marketing tổng thể
Tư vấn và đào tạo
Giá trị cốt lõi
Tích lũy tạo thay đổi
Thương hiệu là một chặng đường dài của những hành động liên tục, những sáng tạo đổi mới liên tục để tạo ra giá trị cố lõi đi thẳng vào tâm trí của người dùng và lưu lại ở đó mãi mãi
Xây dựng để trường tồn
Thương hiệu là thứ còn lại duy nhất khi tất cả mất đi.
Philip Kotler
“The key to branding, especially for smaller firms, is to focus on a limited number of issue areas and develop superb expertise in those areas.”
Nếu không có thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của bạn chỉ là hàng hóa và phải cạnh tranh về giá đến chết.