Với sự phát triển bùng nổ của các kênh truyền thông và các dịch vụ marketing online, tư duy quảng cáo truyền thống đã hoàn toàn bị thay thế, việc người dùng tiếp xúc với các sản phẩm công nghệ ngày càng phổ biến thì video quảng cáo doanh nghiệp là một lựa chọn để quảng bá hình ảnh của bạn đến với khách hàng.
Phim tự giới thiệu doanh nghiệp: Đây là loại phim truyền thống, tập trung vào các thông tin cơ bản về doanh nghiệp như lịch sử hình thành, quy mô, tầm nhìn, sứ mệnh, ban lãnh đạo, đội ngũ nhân viên, sản phẩm và công nghệ sản xuất.
Phim kỷ niệm thành lập doanh nghiệp: Phim này tập trung vào các sự kiện kỷ niệm thành lập doanh nghiệp, nhấn mạnh những cột mốc quan trọng, thành tựu nổi bật và giá trị của doanh nghiệp qua các năm.
Phim giới thiệu dự án: Dành cho các dự án lớn như bất động sản, giáo dục hoặc y tế. Phim này cung cấp thông tin chi tiết mà các video quảng cáo ngắn không thể truyền tải hết.
Phim sự kiện doanh nghiệp: Ghi lại các sự kiện quan trọng như họp cổ đông, khai trương chi nhánh, ra mắt sản phẩm mới, khen thưởng cán bộ nhân viên, và hoạt động từ thiện của doanh nghiệp.
Chất lượng nội dung không tốt: Nội dung chứa trong video chưa thực sự chất lượng, chưa bao quát được tổng thể về doanh nghiệp. Hay nói cách khác, clip chưa thực sự tạo được dấu ấn cho người xem.
Thời lượng phim phân bố chưa thực sự hợp lý: Việc làm phim doanh nghiệp quá dài hay quá ngắn cũng có thể là nguyên nhân khiến phim không được đón nhận. Mọi người chưa hiểu hết về đơn vị do thời lượng chiếu ít. Hoặc video lê thê, không cho thấy trọng tâm nói tới doanh nghiệp là gì? Từ đó, phim không có sức hút, không khiến khách hàng muốn xem thông tin về đơn vị nữa.
Thường thì, khi các doanh nghiệp tiến hành làm phim, họ sẽ xây dựng ý tưởng kịch bản phim dựa trên một bộ phim nào đấy. Sau đó, tìm tới những nhà sản xuất phim chuyên nghiệp để tiến hành quay dựng.
Quy trình sản xuất lại gồm rất nhiều bước như: Xây dựng kịch bản (3-5 ngày), sản xuất tiền kỳ (5 ngày), thực hiện quay (3 ngày), sản xuất hậu kỳ (nhiều nhất 10 ngày).
Như vậy, thời gian để hoàn thành một bộ phim hoàn chỉnh sẽ vào mất khoảng 20-30 ngày. Tuy hơi lâu nhưng thành quả sẽ là những thước phim đẹp, chất lượng nhất, thỏa đáng cho cả quá trình làm việc không ngừng.
RED là nền tảng xây dựng thương hiệu bền vững cho các thương hiệu