Một slogan biến thành một từ khóa

Khẩu hiệu là một câu cửa miệng đơn giản và dễ nhớ để thu hút khán giả đến với một thương hiệu hoặc sản phẩm cụ thể
red22

Chinsu là nước nắm - Nước mắm là Chinsu

Tại RED, chúng tôi đã nghiên cứu nghệ thuật tạo tên thương hiệu và đã tạo ra những tên thương hiệu có tác động đến các doanh nghiệp.

Khẩu hiệu và Dòng giới thiệu là gì?

Sự khác biệt chính giữa khẩu hiệu và khẩu hiệu là khẩu hiệu phục vụ một mục đích tạm thời, thường là để quảng bá ngắn hạn cho một chiến dịch tiếp thị cụ thể. Khẩu hiệu mô tả các sản phẩm và dịch vụ của thương hiệu của bạn ngoài bất kỳ khuyến mãi hoặc chương trình cụ thể nào và thường là một trong những điều đầu tiên mọi người nghĩ đến khi họ nghĩ đến tên công ty.
Điều gì tạo nên một khẩu hiệu hay?
Mặc dù không có quy tắc cụ thể nào để tạo ra một khẩu hiệu hấp dẫn, nhưng có một vài đặc điểm chính mà khẩu hiệu của bạn nên có.

6 loại khẩu hiệu

Có rất nhiều loại khẩu hiệu để thực hiện một loạt các mục tiêu khác nhau cho sản phẩm của công ty bạn. Dưới đây là tổng quan về sáu loại khẩu hiệu:

Quảng cáo khẩu hiệu : Một khẩu hiệu quảng cáo là một phương châm thúc đẩy một sản phẩm cụ thể, dịch vụ hoặc chương trình để khán giả của bạn. Nó có thể thay đổi khi sản phẩm của bạn thay đổi hoặc có thể thay đổi theo các chiến dịch quảng cáo khác nhau.
Khẩu hiệu kinh doanh : Một khẩu hiệu kinh doanh là một cụm từ dễ nhớ rằng nói đến thương hiệu, dịch vụ tổng thể của công ty bạn.
Khẩu hiệu sáng tạo : Khẩu hiệu sáng tạo được tạo ra để giúp thương hiệu của bạn nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh. Một khẩu hiệu sáng tạo phải độc đáo và cụ thể cho thương hiệu của bạn, nhưng vẫn đủ dễ hiểu để khán giả của bạn nhận được thông điệp ngay lập tức.
Khẩu hiệu mô tả : Một slogan mô tả mô tả những gì doanh nghiệp của bạn làm hoặc những gì nó có thể cung cấp cho khách hàng tiềm năng trong một cụm từ dễ nhớ.
Khẩu hiệu giàu cảm xúc : Khẩu hiệu cảm xúc tận dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn như một cách để mang đến cho khán giả một cảm giác cụ thể hoặc đáp ứng nhu cầu cảm xúc — như thư giãn, kết nối, vui vẻ hoặc phấn khích.
Khẩu hiệu có sức thuyết phục : Một khẩu hiệu có sức thuyết phục những nỗ lực để thuyết phục khách hàng của bạn mà thương hiệu hay sản phẩm của bạn có thể giúp họ giải quyết một vấn đề cụ thể.

01.

Tính ngắn gọn :
Khoảng thời gian chú ý của con người là ngắn và việc làm cho khẩu hiệu của bạn ngắn gọn sẽ mang lại cho khán giả của bạn xác suất lưu giữ thông tin cao hơn.

02.

Sự rõ ràng :
Các khẩu hiệu tốt nhất giúp thiết lập bản sắc thương hiệu hoặc sản phẩm của bạn một cách rõ ràng và đơn giản. Hãy nghĩ về những gì bạn muốn khán giả biết và cảm nhận, đồng thời truyền đạt điều đó một cách đơn giản.

03.

Mạnh mẽ :
Các chiến dịch quảng cáo sử dụng ngôn ngữ chủ động với các động từ mạnh hoặc từ cấp thiết để hướng người tiêu dùng tiềm năng đến một thương hiệu cụ thể. Đảm bảo rằng ngôn ngữ của bạn khiến khán giả muốn thực hiện hành động.

04.

Đáng nhớ :
Các chiến dịch quảng cáo sử dụng ngôn ngữ chủ động với các động từ mạnh hoặc từ cấp thiết để hướng người tiêu dùng tiềm năng đến một thương hiệu cụ thể. Đảm bảo rằng ngôn ngữ của bạn khiến khán giả muốn thực hiện hành động.

PRO

2tr
cho 1 bản slogan, tagline

Features

  • 10 mẫu slogan
  • Bản check slogan công ty
  • Bảng giải thích ý tưởng
Buy Now

VVIP

Báo giá

VIP

4tr
cho 1 bản slogan, tagline

Features

  • 10 mẫu slogan
  • Bản check slogan công ty
  • Bảng giải thích ý tưởng
Buy Now

QUY TRÌNH ĐẶT TÊN THƯƠNG HIỆU CỦA CHÚNG TÔI

Đặt tên cho công ty của bạn có thể chỉ là quyết định kinh doanh quan trọng nhất mà bạn từng đưa ra. Tên cần phải hấp dẫn. Nó cần phải được ghi nhớ. Nó cần phải đại diện cho các giá trị của bạn, nắm bắt được sự ưa thích của đối tượng mục tiêu và phù hợp với kiến ​​trúc thương hiệu tổng thể của bạn. Không giống như tên sản phẩm hoặc dịch vụ, bạn sẽ tồn tại mãi mãi với tên công ty của mình. Bạn đang cảm thấy áp lực chưa?

01.

TẦM NHÌN VÀ MỤC TIÊU
Một trong những nhà chiến lược thương hiệu của chúng tôi sẽ kết nối với bạn để hiểu bạn đang ở đâu trong Hành trình đắm chìm thương hiệu ™

02.

KHÁM PHÁ VÀ NGHIÊN CỨU

Chúng tôi tiến hành nghiên cứu  về công ty, ngành công nghiệp chúng tôi lao vào nghiên cứu để đưa ra những cái tên mang tính sáng tạo, thử nghiệm, gợi liên tưởng và chung chung. 

03.

TÌM KIẾM NHÃN HIỆU VÀ TÊN MIỀN
Đối với mỗi tên thương hiệu mà chúng tôi nghĩ ra, chúng tôi tiến hành tìm kiếm nhãn hiệu sơ bộ và cũng đảm bảo rằng một tên miền có sẵn để đăng ký.

04.

TRÌNH BÀY TÊN THƯƠNG HIỆU

Sau đó, chúng tôi giới thiệu cho bạn danh sách từ 4-6 cái tên và thảo luận với bạn về ý nghĩa của thương hiệu và cách tên liên quan đến thương hiệu. 

05.

100% BẢN QUYỀN ĐỐI VỚI TÊN THƯƠNG HIỆU
Kết thúc dự án, chúng tôi sẽ trao giấy chứng nhận quyền sở hữu hàng hiệu cho quý khách. Bạn sẽ có 100% bản quyền đối với tên.
book1

The Five Dysfunctions

Một tên công ty không bao giờ nên được lựa chọn dựa trên một đoán, hoặc những ý kiến chủ quan của một vài người trong vòng tròn bên trong của bạn. Phương pháp bảy bước nghiêm ngặt của chúng tôi loại bỏ sự không chắc chắn trong quy trình đặt tên công ty . Từ sàng lọc nhãn hiệu và ngôn ngữ mở rộng đến Nghiên cứu Đánh giá Tên tùy chọn, các dịch vụ đặt tên doanh nghiệp của chúng tôi đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và hỗ trợ. Tại RED, chúng tôi ở đây để hướng dẫn bạn thực hiện quyết định quan trọng này và chúng tôi sẵn sàng lặp lại quy trình của mình nhiều lần nếu cần để bạn nói với sự tự tin hoàn toàn, “Chúng tôi đã hoàn thành nó”.