Sức khỏe thương hiệu.

SUC KHOE THUONG HIEU REDCOMVN 2

Mọi người đang nói về thương hiệu của bạn ngoài việc phát triển cũng như nội dung quảng bá có chủ đích. Họ đang viết blog về bạn cũng như đề cập về các trải nghiệm của họ với bạn trên chính facebook của họ. Họ cũng thảo luận thương hiệu của bạn trong các […]

Xây dựng chiến lược thương hiệu

xay dung thuong hieu toan tap redbranding 2

Một chiến lược thương hiệu phải là một kế hoạch dài hạn cho sự phát triển của khả năng nhận biết một thương hiệu thành công, để từ đó đạt được những mục tiêu cụ thể. Đầu tiên hãy cùng nhau làm rõ những hiểu lầm mà ai cũng mắc phải về chiến lược thương hiệu: […]

Thương hiệu là gì ?

xay dung thuong hieu thuong hieu la gi 4

Nằm trong chuỗi bài viết chất lượng cao về xây dựng thương hiệu. Red.branding mang đến bạn 4 bài viết chi tiết về cách xây dựng thương hiệu. Bài viết là công sức của đội ngũ chuyên gia về thương hiệu của RED cùng với các biên tập viên, đội ngũ dịch thuật và Design. […]

Nhiệm vụ của account manager

red 1

Sheila Campbell, một người có thâm niên về Account Manager, nói rằng: “Sự khác biệt dễ nhận thấy nhất chính là làm việc khách hàng yêu cầu bạn làm, và làm việc khách hàng cần bạn làm. Không phải lúc nào hai việc này cũng giống nhau”.
Vậy bạn đã biết nhiệm vụ chính của account Manager là gì chưa? Bạn có ý định sẽ là một người account chưa? Hãy xem qua bài viết này để biết them về account nhé.

Bao bì Coca Cola

bao bi coca

Coca-Cola đã kết hợp hình ảnh “đĩa đỏ”- biểu tượng của công ty vào thiết kế bao bì mới của họ, cùng với việc sử dụng màu sắc khác nhau cho các sản phẩm có đường và không có cafein nhằm giúp người tiêu dùng có được những “lựa chọn đúng đắn” hơn. Bao bì của Coca vừa giữ đường nét truyền thống vừa có những chi tiết được thay đổi linh hoạt, không chỉ hấp dẫn đối với người mua mà còn thỏa mãn người tiêu dùng.

Thành công của thương hiệu Coca – cola

red1

Coca cola đã cá nhân hóa để trở nên khác biệt hơn và ghi dấu ấn đậm nét khi tung chiêu trò thương hiệu khác biệt, đó là sáng tạo vỏ nhãn chai. Diet Coke dã in hẳn ra 2 triệu mẫu thiết kế chai riêng biệt cho từng cá nhân và thế là thành công mỹ mãn.

Lỗi xây dựng thương hiệu

112

Xây dựng thương hiệu, dù là với những công ty mới thành lập hay đã hoạt động ổn định trên thị trường, đều ẩn chứa rất nhiều khó khăn, và sai sót là điều khó lòng tránh khỏi. Tuy nhiên, có những điều, bạn nhất định cần lưu ý để tránh phạm phải trong quá […]

Đặt tên công ty

100

Khi mới bắt đầu thành lập, bên cạnh chuẩn bị nguồn vốn, thiết lập một kế hoạch sản xuất – kinh doanh chi tiết, hoàn tất các thủ tục pháp lý, thì việc đặt tên cho công ty chắc chắn là điều các nhà sáng lập phải lưu tâm. Bởi đây sẽ là tên gọi, […]

Viết tắt tên thương hiệu

96

Thương hiệu là cái tên gợi nhớ, để lại ấn tượng trong lòng người tiêu dùng, là một trong những nhân tố hàng đầu tạo dựng nên thành công của một doanh nghiệp. Do đó, việc lựa chọn tên thương hiệu luôn là vấn đề hóc búa khiến các nhà sáng lập phải dày công […]

Hướng dẫn đặt tên thương hiệu

94

Thương hiệu rõ ràng là quan trọng, nhưng làm thế nào để tạo ra tên thương hiệu ấn tượng, hiệu quả không phải là điều dễ dàng. Sau đây là 11 bước cơ bản giúp bạn thực hiện được điều này. Xác định phân khúc khách hàng chính của công ty: điều này giúp bạn […]

Viết thông cáo báo chí

cac buoc chuan bi truoc khi viet thong cao bao chi

Viết thông cáo báo chí là một cách cực kì hữu hiệu để PR hình ảnh doanh nghiệp, nhưng không phải ai cũng biết cách viết một thông cáo báo chí chất lượng. Để viết tốt thông cáo báo chí (TCBC), người viết phải nắm bắt những điều cơ bản sau: 1. Hiểu tổng quan về […]

Đổi tên thương hiệu

thaydoitenthuonghieu

Lần gần nhất một thương hiệu to đã đổi tên là HKbike. Đổi tên thành Pega. Tại sao lại thế? HKbike tức là hồng kông bike, nghe có vẻ rất trung quốc. Không tốt về thông điệp nhận diện thương hiệu. Và sau đó là hàng loạt vụ đổi tên trước đây như Kinh đô […]