Bao bì là một trong những yếu tố quan trọng nhất của tiếp thị bán hàng. Nhất là với những lĩnh vực như FMCG, tiêu dùng nhanh

nó kích hoạt bán hàng và củng cố nhận thức về thương hiệu và mục đích sản phẩm của bạn.

Đảm bảo rằng thiết kế bao bì sản phẩm của bạn nổi bật so với phần còn lại.

Lợi nhuận một năm

90%

90%
blank

Chúng Tôi Có Tất Cả Những Gì Bạn Cần Ở Thương Hiệu

Một sản phẩm tốt luôn đi với một bao bì ấn tượng

Tại RED Chúng Tôi Đã Nghiên Cứu NghệThuật Tạo Nên Thiết Kế Bao Bì Và Đã Tạo Ra Những Bao Bì Có Thiết Kế Ấn Tượng

Sử dụng dịch vụ thiết kế bao bì do RED.branding cung cấp. Chúng tôi biết cách thu hút sự chú ý đến sản phẩm của bạn bằng những thiết kế bao bì sản phẩm bán lẻ bắt mắt sẽ thu hút mọi người đến với sản phẩm của bạn. Không phải lúc nào cũng sử dụng màu sắc bao bì sáng nhất hoặc phông chữ đậm nhất. Bạn cần một công ty thiết kế bao bì nhận ra tầm quan trọng của việc kết hợp mục đích sản phẩm của bạn với bao bì để thu hút những người thực sự quan tâm đến việc mua sản phẩm đó.

Chúng tôi nhấn mạnh sự đơn giản trong thiết kế. Phức tạp không có nghĩa là tốt hơn. Bạn muốn mọi người có thể xác định tên thương hiệu của bạn và mục đích của sản phẩm chỉ trong nháy mắt. Chúng tôi sẽ đưa ra một thiết kế với sự lộn xộn tối thiểu, nhằm mục đích làm nổi bật những lý do mọi người nên mua sản phẩm của bạn thông qua thiết kế nhãn bao bì thông minh.

Ngay cả khi bạn chỉ tiếp thị sản phẩm của mình trực tuyến, thiết kế đồ họa cho bao bì vẫn rất quan trọng, vì nó có thể hỗ trợ cho việc xây dựng thương hiệu của bạn. Bạn muốn có sự đồng nhất về thiết kế trên bao bì, trang web và cửa hàng truyền thống của mình, nếu bạn có, để mọi người liên kết tất cả những thứ đó lại với nhau. RED có thể giúp bạn đạt được mục tiêu đó.

Lựa Chọn Nằm Ở Bạn

Theo một nghiên cứu với hơn 40 000 người, thông thường sản phẩm của bạn chỉ có chỉ có 7 giây thời gian để giới thiệu đến khách hàng và thu hút sự chú ý của họ. Trong cửa hàng, mỗi sản phẩm được chú ý không quá 3 giây. 70% các quyết định được đưa ra dựa vào thiết kế bao bì của sản phẩm. Hơn nữa, để đọc thông tin trên bao bì, khách hàng chỉ mất không quá 4 giây! Những dữ kiện này cho thấy thói quen của người tiêu dùng và sự chú ý dành cho mỗi sản phẩm trong của hàng thì thiết kế bao bì quyết định đến 90% thành công của sản phẩm

01

Rõ ràng

Khách hàng dành không quá 4 giây để đọc thông tin trên bao bì, do đó, việc truyền tải thông tin một cách rõ ràng là vô cùng quan trọng.
 
 
blank

02

Thân thiện

Điều cần thiết là phải trung thực với khách hàng và không tạo ra một gói tuyệt vời khi bản thân bạn biết rằng khách hàng sẽ cảm thấy thất vọng sau khi mở nó.
 
blank

03

Độc đáo và duy nhất

Tính độc đáo giúp nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh, được chú ý và tạo ra giá trị gia tăng.
 
blank

Quy trình thiết kế bao bì của chúng tôi

01

Nghiên cứu và Phân tích

Việc phân tích đối thủ cạnh tranh, xác định chân dung người dùng, kỳ vọng của khách hàng đối với sản phẩm và danh mục, vị trí của sản phẩm là vô cùng quan trọng.

02

Chọn vật liệu

Thiết kế bao bì là duy nhất theo cách mà người ta có thể làm việc với bất kỳ vật liệu nào – từ giấy đến thép hoặc gỗ. Cần phải lựa chọn nguyên liệu tốt, cân đối giữa cơ hội Thiết kế bao bì và giá cả.

03

Định hình thiết kế

Việc tạo ra thiết kế bao bì là một giai đoạn trong quá trình phát triển khi tất cả thông tin được cung cấp và phân tích được chuyển thành giải pháp thiết kế, biến sản phẩm thành một sản phẩm truyền đạt rõ ràng các giá trị và cảm xúc mong muốn.

04

In ấn thử nghiệm

Quá trình này không chỉ quan trọng hàng đầu và phải được thực hiện một cách có trách nhiệm mà còn đòi hỏi rất nhiều kiến ​​thức. Trong quá trình này, các hành động như lựa chọn giải pháp công nghệ, thử nghiệm và các công việc thiết kế cụ thể được thực hiện.

hoàn thiện sản phẩm

Sau bốn giai đoạn chính trong quá trình sáng tạo, chúng tôi tạo ra một bao bì độc đáo phù hợp hoàn hảo với sản phẩm của bạn và hoàn toàn hướng tới khách hàng của bạn.

BẮT ĐẦU CÙNG CHÚNG TÔI