Thiết kế bao bì

Mọi sản phẩm tuyệt vời đều cần một thiết kế bao bì tuyệt vời

Bao bì là một trong những yếu tố quan trọng nhất của tiếp thị bán hàng. Nhất là với những lĩnh vực như FMCG, tiêu dùng nhanh- nó kích hoạt bán hàng và củng cố nhận thức về thương hiệu và mục đích sản phẩm của bạn. Đảm bảo rằng sản phẩm của bạn nổi bật so với phần còn lại.

Sử dụng dịch vụ thiết kế bao bì do The RED cung cấp. Chúng tôi biết cách thu hút sự chú ý đến sản phẩm của bạn bằng những thiết kế bao bì bán lẻ bắt mắt sẽ thu hút mọi người đến với sản phẩm của bạn. Không phải lúc nào cũng sử dụng màu sáng nhất hoặc phông chữ đậm nhất. Bạn cần một công ty thiết kế bao bì nhận ra tầm quan trọng của việc kết hợp mục đích sản phẩm của bạn với bao bì để thu hút những người thực sự quan tâm đến việc mua sản phẩm đó.

Chúng tôi nhấn mạnh sự đơn giản trong thiết kế. Phức tạp không có nghĩa là tốt hơn. Bạn muốn mọi người có thể xác định tên thương hiệu của bạn và mục đích của sản phẩm chỉ trong nháy mắt. Chúng tôi sẽ đưa ra một thiết kế với sự lộn xộn tối thiểu, nhằm mục đích làm nổi bật những lý do mọi người nên mua sản phẩm của bạn thông qua thiết kế nhãn bao bì thông minh.

Ngay cả khi bạn chỉ tiếp thị sản phẩm của mình trực tuyến, thiết kế đồ họa cho bao bì vẫn rất quan trọng, vì nó có thể hỗ trợ cho việc xây dựng thương hiệu của bạn. Bạn muốn có sự đồng nhất về thiết kế trên bao bì, trang web và cửa hàng truyền thống của mình, nếu bạn có, để mọi người liên kết tất cả những thứ đó lại với nhau. RED có thể giúp bạn đạt được mục tiêu đó.

Một sản phẩm tốt luôn đi đôi với một thiết kế bao bì ấn tượng.

Làm cho sản phẩm của bạn nổi bật với một công ty thiết kế bao bì có kinh nghiệm

Mỗi thiết kế bao bì tuyệt vời nên trả lời ba câu hỏi chính:

  • Sản phẩm này dùng để làm gì, cộng dụng là gì?
  • Tại sao tôi nên mua nó thay vì sản phẩm khác?
  • Thương hiệu nào là chủ sở hữu của sản phẩm này?

Nhóm của chúng tôi đã trả lời những câu hỏi này cho khách hàng trong nhiều năm, cung cấp các dịch vụ thiết kế trọn gói phù hợp. Chúng tôi biết cách tốt nhất để truyền đạt mục đích của bạn thông qua hình ảnh, các yếu tố thiết kế và từ ngữ được đặt cẩn thận. Chúng tôi tôn trọng sự thông minh của khách hàng và chuẩn bị các thiết kế gửi đúng thông điệp đến người mua mà bạn muốn tiếp cận.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành, RED biết cần phải làm gì để phát triển giải pháp Thiết kế bao bì tốt nhất cho bạn. Trước tiên, chúng tôi tìm hiểu tất cả về công ty, sản phẩm và thị trường mục tiêu của bạn để chúng tôi có thể kết hợp tất cả những yếu tố này vào bao bì theo yêu cầu của bạn.

Lựa chọn phù hợp để thiết kế bao bì cho các công ty thuộc mọi quy mô

Thiết kế bao bì đồ họa phù hợp có thể tăng doanh số bán hàng của bạn và cải thiện triển vọng của công ty bạn.

Tại sao chọn chúng tôi để thực hiện công việc thiết kế của bạn? Sự tập trung và cống hiến được cá nhân hóa của chúng tôi để đưa ra một thiết kế mà bạn sẽ yêu thích đã khiến chúng tôi trở nên khác biệt. Chúng tôi cung cấp:

  • Các nhà thiết kế trong nhà để giúp bạn trong suốt quá trình này.
  • Giá cố định, bao gồm các khái niệm và bản sửa đổi không giới hạn.
  • Người quản lý tài khoản chuyên dụng để trả lời câu hỏi của bạn và phản hồi mối quan tâm của bạn.

Thiết kế bao bì là một công việc phức tạp, đòi hỏi nhiều nghiên cứu và thử nghiệm để đi đến thiết kế cuối cùng. Việc thiết kế bao bì phải thể hiện được định vị của sản phẩm, lợi thế cạnh tranh của sản phẩm và nó phải thu hút và đáp ứng được mục tiêu … Nhiều sản phẩm được lựa chọn dựa trên sự thúc đẩy tại điểm bán hàng. Do đó, điều cần thiết là phải nhận thức được các thông số tối ưu.

Chuyên môn của chúng tôi trong lĩnh vực tiếp thị đại chúng cho phép chúng tôi chủ trì các dự án Thiết kế bao bì cho các công ty thị trường đại chúng lớn như JDE, Henkel, Danone, Revlon, GB Foods, v.v. Chúng tôi cũng làm việc cho các công ty dược phẩm như Merck, Almirall, Omega Pharma, v.v. hoặc các lĩnh vực công nghiệp như Roca Sanitarios, Simón, Parex Group, Auxol,… Kiến thức của chúng tôi có thể áp dụng cho bất kỳ lĩnh vực nào.

Bao bì thực phẩm

Được thành lập bởi một cựu giám đốc tiếp thị của Danone, chúng tôi nhanh chóng bắt đầu với lĩnh vực Thiết kế bao bì sữa chua (Danone, Ametller Origen, v.v.). Sau đó, chúng tôi tiếp tục với bánh quy (LU Mikado), sô cô la (Lindt, Cemoi, Nocilla), thức ăn trẻ em (Almirón), mì ống (Gallo), thực phẩm làm sẵn (Gallina Blanca, Jumbo, Maheso, v.v.), kem (Farggi ) và thậm chí cả thức ăn cho vật nuôi (ULTIMA, TRAINER hoặc FARO theo Affinity). Có thể nói là chúng tôi rất hợp gu.

Bao bì theo yêu cầu

Thiết kế chất tẩy rửa là một thách thức thực sự. Bao bì phải truyền tải được sự sạch sẽ, sức mạnh, hiệu quả, sự mềm mại và thể hiện lợi ích cuối cùng cũng như hành động của sản phẩm, v.v … Nó đòi hỏi ngôn ngữ riêng khó thành thạo. Đây là lý do tại sao HENKEL, một trong những công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực này, đã làm việc với chúng tôi từ năm 2007.

Tập trung vào thiết kế bao bì đã tăng mạnh trong vài năm qua, khi người ta nhận ra rằng một thiết kế bao bì tuyệt vời có tác động rất lớn đến sự thành công của sản phẩm.Thiết kế bao bì là công cụ duy nhất có thể tạo ra ấn tượng phù hợp, giới thiệu đúng sản phẩm, bộc lộ giá trị của sản phẩm và thu hút sự chú ý về chính nó. Thiết kế bao bì cũng quan trọng không kém đối với việc kéo khách hàng quay lại.

Quy trình thiết kế bao bì

Theo một nghiên cứu với hơn 40 000 người,  thông thường sản phẩm của bạn chỉ có chỉ có 7 giây thời gian để giới thiệu đến khách hàng và thu hút sự chú ý của họ. Trong cửa hàng, mỗi sản phẩm được chú ý không quá 3 giây . 70% các quyết định được đưa ra dựa vào thiết kế bao bì của sản phẩm. Hơn nữa, để đọc thông tin trên bao bì, khách hàng chỉ mất không quá 4 giây! Những dữ kiện này cho thấy thói quen của người tiêu dùng và sự chú ý dành cho mỗi sản phẩm trong của hàng thì thiết kế bao bì quyết định đến 90% thành công của sản phẩm

pakuociu dizaino procesas copy 2z6wly2zurdfgeax04u9kw 1 1 1 1 1 1 1 1

Nghiên cứu và Phân tích

Việc phân tích đối thủ cạnh tranh, xác định chân dung người dùng, kỳ vọng của khách hàng đối với sản phẩm và danh mục, vị trí của sản phẩm là vô cùng quan trọng.

Chọn vật liệu

Thiết kế bao bì là duy nhất theo cách mà người ta có thể làm việc với bất kỳ vật liệu nào – từ giấy đến thép hoặc gỗ. Cần phải lựa chọn nguyên liệu tốt, cân đối giữa cơ hội Thiết kế bao bì và giá cả.

Định hình thiết kế

Việc tạo ra thiết kế bao bì là một giai đoạn trong quá trình phát triển khi tất cả thông tin được cung cấp và phân tích được chuyển thành giải pháp thiết kế, biến sản phẩm thành một sản phẩm truyền đạt rõ ràng các giá trị và cảm xúc mong muốn.

In ấn thử nghiệm

Quá trình này không chỉ quan trọng hàng đầu và phải được thực hiện một cách có trách nhiệm mà còn đòi hỏi rất nhiều kiến ​​thức. Trong quá trình này, các hành động như lựa chọn giải pháp công nghệ, thử nghiệm và các công việc thiết kế cụ thể được thực hiện.

Hoàn thiện sản phẩm

Sau bốn giai đoạn chính trong quá trình sáng tạo, chúng tôi tạo ra một bao bì độc đáo phù hợp hoàn hảo với sản phẩm của bạn và hoàn toàn hướng tới khách hàng của bạn.

5 cam kết về thiết kế mà bạn sẽ nhận được.

Rõ ràng

Khách hàng dành không quá 4 giây để đọc thông tin trên bao bì, do đó, việc truyền tải thông tin một cách rõ ràng là vô cùng quan trọng.

Thân thiện

Điều cần thiết là phải trung thực với khách hàng và không tạo ra một gói tuyệt vời khi bản thân bạn biết rằng khách hàng sẽ cảm thấy thất vọng sau khi mở nó.

Độc đáo và duy nhất

Tính độc đáo giúp nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh, được chú ý và tạo ra giá trị gia tăng.

Dẽ dàng mở rộng

Nếu công ty trở nên thành công, có khả năng bạn sẽ muốn sử dụng tiềm năng phát triển và mở rộng phạm vi sản phẩm, do đó, cần phải có cơ hội này!

Tính công dụng

Mọi người yêu thích những thứ thoải mái, chức năng và mặc dù rất dễ chịu khi sử dụng. Nó ảnh hưởng mạnh mẽ đến khách hàng.

You cannot copy content of this page