Mọi sản phẩm tuyệt vời đều cần một thiết kế bao bì tuyệt vời

Bao bì là một trong những yếu tố quan trọng nhất của tiếp thị bán hàng. Nhất là với những lĩnh vực như FMCG, tiêu dùng nhanh- nó kích hoạt bán hàng và củng cố nhận thức về thương hiệu và mục đích sản phẩm của bạn. Đảm bảo rằng thiết kế bao bì sản phẩm của bạn nổi bật so với phần còn lại.

Một sản phẩm tốt luôn đi với một bao bì ấn tượng.

Sử dụng dịch vụ thiết kế bao bì do The RED cung cấp. Chúng tôi biết cách thu hút sự chú ý đến sản phẩm của bạn bằng những thiết kế bao bì sản phẩm bán lẻ bắt mắt sẽ thu hút mọi người đến với sản phẩm của bạn. Không phải lúc nào cũng sử dụng màu sắc bao bì sáng nhất hoặc phông chữ đậm nhất. Bạn cần một công ty thiết kế bao bì nhận ra tầm quan trọng của việc kết hợp mục đích sản phẩm của bạn với bao bì để thu hút những người thực sự quan tâm đến việc mua sản phẩm đó.

Chúng tôi nhấn mạnh sự đơn giản trong thiết kế. Phức tạp không có nghĩa là tốt hơn. Bạn muốn mọi người có thể xác định tên thương hiệu của bạn và mục đích của sản phẩm chỉ trong nháy mắt. Chúng tôi sẽ đưa ra một thiết kế với sự lộn xộn tối thiểu, nhằm mục đích làm nổi bật những lý do mọi người nên mua sản phẩm của bạn thông qua thiết kế nhãn bao bì thông minh.

Ngay cả khi bạn chỉ tiếp thị sản phẩm của mình trực tuyến, thiết kế đồ họa cho bao bì vẫn rất quan trọng, vì nó có thể hỗ trợ cho việc xây dựng thương hiệu của bạn. Bạn muốn có sự đồng nhất về thiết kế trên bao bì, trang web và cửa hàng truyền thống của mình, nếu bạn có, để mọi người liên kết tất cả những thứ đó lại với nhau. RED có thể giúp bạn đạt được mục tiêu đó.

Mỗi thiết kế bao bì tuyệt vời trả lời hai câu hỏi

Sản phẩm này dùng để làm gì, cộng dụng là gì?
Tại sao tôi nên mua nó thay vì sản phẩm khác?
Nhóm của chúng tôi đã trả lời những câu hỏi này cho khách hàng trong nhiều năm, cung cấp các dịch vụ thiết kế trọn gói phù hợp. Chúng tôi biết cách tốt nhất để truyền đạt mục đích của bạn thông qua hình ảnh, các yếu tố thiết kế và từ ngữ được đặt cẩn thận. Chúng tôi tôn trọng sự thông minh của khách hàng và chuẩn bị các thiết kế gửi đúng thông điệp đến người mua mà bạn muốn tiếp cận.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành, RED biết cần phải làm gì để phát triển giải pháp Thiết kế bao bì tốt nhất cho bạn. Trước tiên, chúng tôi tìm hiểu tất cả về công ty, sản phẩm và thị trường mục tiêu của bạn để chúng tôi có thể kết hợp tất cả những yếu tố này vào bao bì theo yêu cầu của bạn.

01.

Rõ ràng
Khách hàng dành không quá 4 giây để đọc thông tin trên bao bì, do đó, việc truyền tải thông tin một cách rõ ràng là vô cùng quan trọng.

02.

Thân thiện
Điều cần thiết là phải trung thực với khách hàng và không tạo ra một gói tuyệt vời khi bản thân bạn biết rằng khách hàng sẽ cảm thấy thất vọng sau khi mở nó.

03.

Độc đáo và duy nhất
Tính độc đáo giúp nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh, được chú ý và tạo ra giá trị gia tăng.

04.

Dẽ dàng mở rộng
Nếu công ty trở nên thành công, có khả năng bạn sẽ muốn sử dụng tiềm năng phát triển và mở rộng phạm vi sản phẩm, do đó, cần phải có cơ hội này!

05.

Tính công dụng
Mọi người yêu thích những thứ thoải mái, chức năng và mặc dù rất dễ chịu khi sử dụng. Nó ảnh hưởng mạnh mẽ đến khách hàng.

VVIP

Báo giá

Theo một nghiên cứu với hơn 40 000 người, thông thường sản phẩm của bạn chỉ có chỉ có 7 giây thời gian để giới thiệu đến khách hàng và thu hút sự chú ý của họ. Trong cửa hàng, mỗi sản phẩm được chú ý không quá 3 giây . 70% các quyết định được đưa ra dựa vào thiết kế bao bì của sản phẩm. Hơn nữa, để đọc thông tin trên bao bì, khách hàng chỉ mất không quá 4 giây! Những dữ kiện này cho thấy thói quen của người tiêu dùng và sự chú ý dành cho mỗi sản phẩm trong của hàng thì thiết kế bao bì quyết định đến 90% thành công của sản phẩm

Nghiên cứu và Phân tích
Việc phân tích đối thủ cạnh tranh, xác định chân dung người dùng, kỳ vọng của khách hàng đối với sản phẩm và danh mục, vị trí của sản phẩm là vô cùng quan trọng.
Chọn vật liệu

Thiết kế bao bì là duy nhất theo cách mà người ta có thể làm việc với bất kỳ vật liệu nào – từ giấy đến thép hoặc gỗ. Cần phải lựa chọn nguyên liệu tốt, cân đối giữa cơ hội Thiết kế bao bì và giá cả.

Định hình thiết kế
Việc tạo ra thiết kế bao bì là một giai đoạn trong quá trình phát triển khi tất cả thông tin được cung cấp và phân tích được chuyển thành giải pháp thiết kế, biến sản phẩm thành một sản phẩm truyền đạt rõ ràng các giá trị và cảm xúc mong muốn.
In ấn thử nghiệm
Quá trình này không chỉ quan trọng hàng đầu và phải được thực hiện một cách có trách nhiệm mà còn đòi hỏi rất nhiều kiến ​​thức. Trong quá trình này, các hành động như lựa chọn giải pháp công nghệ, thử nghiệm và các công việc thiết kế cụ thể được thực hiện.
Hoàn thiện sản phẩm
Sau bốn giai đoạn chính trong quá trình sáng tạo, chúng tôi tạo ra một bao bì độc đáo phù hợp hoàn hảo với sản phẩm của bạn và hoàn toàn hướng tới khách hàng của bạn.

The Five Dysfunctions

Patrick Lencioni

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Ut elit tellus, luctus nec ullamcorper mattis, pulvinar dapibus leo. Ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Ut elit tellus, luctus nec ullamcorper mattis, pulvinar dapibus leo…

Adampreiser

Các câu hỏi thường gặp

khi đặt thiết kế logo