Chụp hình quảng cáo chuyên nghiệp đem lại nhiều giá trị cho doanh nghiệp.

Chụp hình quảng cáo là phần tất yếu không thể thiếu trong chiến lược marketing thương hiệu. Hình ảnh quảng cáo sản phẩm là phương tiện truyền tải thông điệp một cách ngắn gọn nhưng xúc tích giúp khách hàng tin tưởng vào thương hiệu. Dần dần từ nhận biết, hiểu và yêu thích cuối cùng dẫn đến hành vi mua hàng.

red22

Chúng tôi là một agency chuyên về chụp ảnh, làm phim. Đội ngũ nội bộ của chúng tôi tạo ra các ý tưởng chụp ảnh quảng cáo độc đáo cho bạn dựa trên thông tin bạn cung cấp.

Chúng tôi định hình thương hiệu bạn từ khâu nghiên cứu đến sáng tạo và đưa thương hiệu vào thực thi. Vì vậy, chúng tôi, bạn sẽ đạt được chính xác những gì bạn muốn.

Lợi ích chụp ảnh quảng cáo

Thúc đẩy quá trình nhận thông điệp trở nên nhanh chóng với hình ảnh mới lạ kết hợp thông tin cốt lõi đảm bảo rõ ràng mà khách hàng không tốn quá nhiều thời gian để khách hàng phải suy nghĩ thông điệp phức tạp. Hình ảnh quảng cáo được khách hàng tiếp nhận dễ dàng hơn so với việc tiếp nhận thông tin nội dung.

Hình ảnh mang dấu ấn của bộ nhận diện thương hiệu tạo nên sự đồng nhất trong khâu hình ảnh thương hiệu lâu dần xây dựng nên ghi nhớ thương hiệu đối với khách hàng.

Tiềm năng thay đổi tỷ lệ chuyển đổi của khách hàng thông qua sự thuyết phục hình ảnh quảng cáo đem lại hấp dẫn, kích thích nhu cầu tiềm năng mua hàng thành quyết định mua hàng.

Chụp ảnh quảng cáo chi phí sẽ không hơn so với việc làm video quảng cáo, tuy nhiên hình thức này đem lại tiếp cận hiệu quả gần như một video quảng cáo mà khách hàng không phải mất nhiều thời gian để xem.

Các loại chụp ảnh quảng cáo

  • Chụp ảnh quảng cáo sản phẩm

Đa số các doanh nghiệp sử dụng loại hình thức chụp quảng cáo này khá phổ biến, khách hàng có thể nhìn thấy ở bất cứ nơi đâu vì tính thuận tiện cao. Việc chụp ảnh quảng cáo sản phẩm hiện thị đầy đủ thông tin hỗ trợ khách hàng đánh giá được trực quan sản phẩm về mẫu mã, hình dáng, kích thước, tính năng,…

  • Chụp ảnh quảng cáo đồ ăn

Đối với thực hiện chụp ảnh quảng cáo đồ ăn đây là công cụ hỗ trợ đắc lực nhất vì khi khách hàng nhìn thấy hình ảnh quảng cáo hấp dẫn gây nên sự hứng thù, tò mò thưởng thức hương vị thức ăn. Chụp hình quảng cáo thực phẩm tạo ra quảng cáo với thông điệp liên kết thực phẩm và hướng khách hàng đến doanh nghiệp mỗi khi có nhu cầu.

  • Chụp ảnh quảng cáo về thời trang

Loại hình thức này vừa mang nét hiện đại vừa là công cụ thương mại bền vững. Khi nhìn vào các tấm hình quảng cáo thời trang khách hàng luôn bị thu hút bởi tính thẩm mỹ cao có trong các poster quảng cáo, tạp chí,… đòi hỏi sự khéo léo hình thức, gu thời trang thời thượng. 

  • Chụp ảnh quảng cáo về phong cách sống

Với phong cách sống những gì nhìn nhận thấy được là thông điệp sáng tạo gắn liền với đời sống trực tiếp của khách hàng. Hình ảnh quảng cáo đem lại cảm giác thực tế, câu chuyện tổng thể và ý tưởng lối sống thể hiện thông qua việc truyền tải thông điệp trong hình ảnh quảng cáo phong cách sống

Quy tắc chụp hình quảng cáo

Xây dựng hình ảnh chặt chẽ mặt hình thức

Phân bổ quá nhiều màu sắc trong bức ảnh làm cho khách hàng khi xem khó tập trung vào điểm chính trong khung hình. Các bức ảnh cần lấy nét chi tiết, có góc ảnh chuyên nghiệp là cách tốt nhất để khách hàng tiếp nhận hình ảnh quảng cáo doanh nghiệp thoải mái. Chặt chẽ về mặt hình thức việc khách hàng nắm bắt được thông tin truyền tải trở nên nhanh chóng hơn.

Lồng ghép thông điệp trong hình ảnh

Những bức ảnh có các yếu tố như tông màu, màu sắc, mối liên hệ giữa các vật thể trong khung hình,.. như vậy mới tạo nên được câu chuyện ý nghĩa. Sắp xếp các thành phần trật tự và đầy đủ để tạo dựng nên được thông điệp chính xác, lại bỏ các chi tiết dư thừa để tránh làm rối ý nghĩa thông điệp.

Thay đổi nhiều góc nhìn mới mẻ

Các bức ảnh thú vị nhất là các bức ảnh thách thức và hấp dẫn khách hàng tìm hiểu, để làm được cần thay đổi góc ảnh khác nhau tạo ra được những bức ảnh đa dạng quan điểm nhìn nhận khiến cho hình ảnh quảng cáo của doanh nghiệp hoàn toàn khác biệt so với đối thủ cạnh tranh.

Cách tạo ra hình ảnh quảng cáo thành công

Tiếp cận khách hàng

Hình ảnh quảng cáo mang sứ mệnh truyền cảm xúc đến người dùng. Một thiết kế đẹp và chuẩn là khi bắt được tâm lý đối tượng khách hàng nhắm đến, sử dụng màu sắc đúng chủ đề và cấu trúc phù hợp sẽ mang lại những cảm xúc khác nhau.

Khẳng định thương hiệu

Những hình ảnh tốt sẽ nâng tầm thương hiệu và mang lại hiệu quả kinh doanh rõ ràng cho dù việc tiếp thị là online hay trên các phương tiện in ấn truyền thống. Những hình ảnh bắt mắt và giàu cảm xúc sẽ nhận được rất nhiều lượt thích và lượt chia sẻ, tăng khả năng tiếp cận khách hàng.

red 7

01.

Chi tiết và chất liệu

Bất kỳ một hình ảnh sản phẩm nào, dù có là concept quảng cáo tung trời thì việc đầu tiên là nó phải thể hiện được chất liệu mà nó được cấu thành. Người tiêu dùng sẽ tức giận khi họ order 1 đôi giày da bóng nhưng lại nhận được 1 đôi giày da lộn.  

02.

Màu sắc của sản phẩm

Hình ảnh sản phẩm phải thể hiện chuẩn xác màu sắc bên ngoài của sản phẩm.

03.

Hình khối của sản phẩm

Mỗi sản phẩm cần được sử dụng ánh sáng tốt để tái hiện được hình khối vốn có của nó, điều này là đặc biệt quan trọng khi chúng ta sử dụng nó trong catalogue hay các ẩn phẩm quan trọng. Một nhiếp ảnh gia giỏi sẽ biết cách điều tiết và xử lý ánh sáng để tạo nên chiều sâu và hình khối cho sản phẩm.

04.

Sự thống nhất và ổn định

Đặc thù của việc chụp sản phẩm là số lượng lớn và lẻ tẻ trong cả một khoảng thời gian dài. Một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp bảo đảm hình ảnh thống nhất từ góc chụp, ánh sáng, hậu kỳ.., của tất cả các lần chụp đều giống nhau. Nó dẫn đến việc các hình ảnh này khi đặt cạnh nhau trên website bán hàng nhìn chuyên nghiệp, gọn gàng và tạo được ấn tượng tốt.

05.

Cảm xúc

Một bức ảnh giống như người kể chuyện, qua đó thấy được niềm vui, nỗi buồn, niềm hạnh phúc, …Cảm xúc sẽ quyết định người xem có muốn ngắm nhìn lâu hơn hay mua sản phẩm của bạn hay không? Bức ảnh mang đến cho người xem nhiều cảm xúc tức là bạn đã chinh phục được khách hàng một nửa trong ra quyết định mua hàng.

Testimonials

Họ nói về
chúng tôi

Basic

300.000
1 sản phẩm và 2 lần chỉnh sửa
  • File ảnh gốc
  • Ảnh chỉnh sửa: 2 ảnh/ sản phẩm
  • Tư vấn concept
  • Hỗ trợ chèn logo
Buy Now

VIP

Báo giá

PRO

500.000
1 sản phẩm và 2 lần chỉnh sửa
  • File ảnh gốc
  • Ảnh chỉnh sửa: 3 ảnh /sản phẩm
  • Concept chụp nâng cao
  • Hỗ trợ chèn logo
Buy Now

QUY TRÌNH CHỤP ẢNH QUẢNG CÁO CỦA CHÚNG TÔI

Để việc quảng cáo sản phẩm hiệu quả nhất, bạn phải biết rằng tầm quan trọng của hình ảnh quảng cáo với việc quảng bá sản phẩm của doanh nghiệp là vô cùng quan trọng. Chụp ảnh quảng cáo không phải là một quá trình dễ dàng. Và để có được những shoot hình sản phẩm đẹp, chúng ta cần phải thảo luận, chuẩn bị cũng như sửa đổi rất nhiều yếu tố khác nhau. Với dịch vụ chuyên nghiệp và nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng một cách tốt nhất, chúng tôi luôn đồng hành với khách hàng với những kế hoạch nhanh gọn và hiệu quả.

01.

TIẾP NHẬN THÔNG TIN KHÁCH HÀNG

Một trong những nhà chiến lược của chúng tôi sẽ kết nối với bạn để hiểu bạn đang ở đâu gặp phải những vấn đề gì?

02.

NGHIÊN CỨU VÀ ĐƯA RA GIẢI PHÁP

Chúng tôi tiến hành nghiên cứu  về sản phẩm để đưa ra những giải pháp cụ thể nhất về ý tưởng concept, thời gian, địa điểm phù hợp với doanh nghiệp.

03.

THỰC HIỆN CHỤP ẢNH QUẢNG CÁO

Tiến hành setup bối cảnh, stylist, concept và chụp theo yêu cầu đã thỏa thuận.

04.

THỰC HIỆN CHỈNH SỬA HẬU KỲ

Thực hiện xử lý màu sắc, ánh sáng cho từng bức ảnh cụ thể. Chỉnh sửa dựa trên nhu cầu của khách hàng.

05.

BÀN GIAO SẢN PHẨM

Nếu khách hàng chưa hài lòng , chúng tôi chỉnh sửa lần 2. Nếu khách hàng đã hài lòng, chúng tôi sẽ bàn giao toàn bộ file gốc cho khách.

book1

The Five Dysfunctions

Một tên công ty không bao giờ nên được lựa chọn dựa trên một đoán, hoặc những ý kiến chủ quan của một vài người trong vòng tròn bên trong của bạn. Phương pháp bảy bước nghiêm ngặt của chúng tôi loại bỏ sự không chắc chắn trong quy trình đặt tên công ty . Từ sàng lọc nhãn hiệu và ngôn ngữ mở rộng đến Nghiên cứu Đánh giá Tên tùy chọn, các dịch vụ đặt tên doanh nghiệp của chúng tôi đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và hỗ trợ. Tại RED, chúng tôi ở đây để hướng dẫn bạn thực hiện quyết định quan trọng này và chúng tôi sẵn sàng lặp lại quy trình của mình nhiều lần nếu cần để bạn nói với sự tự tin hoàn toàn, “Chúng tôi đã hoàn thành nó”.

Câu hỏi thường gặp

Khi tư vấn chụp ảnh quảng cáo

Hình thức chụp ảnh nào phù hợp với bạn?

1. Chụp ảnh sản phẩm nền trắng
– Sản phẩm dù là góc chụp nào cũng dùng phông nền màu trắng (màu thân thiện với giao diện website)
– Kỹ thuật về ánh sáng không yêu cầu quá cao, thường chụp với ánh sáng phẳng và đều, tương phản thấp
– Cần phải có quy trình chụp khoa học để làm sao có thể chụp được nhiều sản phẩm nhất trong thời gian ngắn nhất Chụp ảnh sản phẩm nền trắng phù hợp cho việc đăng tải trên website, tách nền để thiết kế ấn phẩm như catalogue, poster,…
2. Chụp ảnh sản phẩm theo concept
– Phải trao đổi kỹ về concept chụp ảnh
– Đòi hỏi luôn sáng tạo trong cách thể hiện để sản phẩm trông thật nổi bật, ấn tượng, bắt mắt
– Cần phải có kỹ năng điều khiển ánh sáng thật tốt, đặc biệt là kỹ thuật light painting
– Bên cạnh đó cần phải trang bị thêm những kỹ năng về hậu kì chỉnh sửa ảnh.

Tôi sẽ nhận được sản phẩm trong bao lâu ?

Tối thiểu từ 3-5 ngày

Những điều cần lưu ý khi chụp ảnh quảng cáo

Xác định phong cách chụp ảnh sản phẩm.
Sắp xếp và bố trí các yếu tố cần thiết khi chụp ảnh sản phẩm.
Chuẩn bị sẵn các đồ dùng cần thiết cho buổi chụp ảnh sản phẩm.

Tôi có thể xem các ý tưởng chụp ảnh quảng cáo ở đâu?

Bạn có thể tham khảo thêm các ý tưởng ảnh sản phẩm đẹp và nổi bật tại link dưới đây: http://quangcao.chupanh.vn/

Tôi nên cung cấp những gì để đặt hàng?

Chúng tôi sẽ cung cấp một file checklist để hiểu rõ về doanh nghiệp của bạn cũng như của người sáng lập.

Tôi có nhận được bản sửa đổi cho mỗi thiết kế ?

Có, khi đã chọn được hình ảnh ưng ý. Chúng tôi sẽ nhận phản hồi từ khách hàng đểchỉnh sửa theo yêu cầu,

Red.branding có ký một NDA (Thỏa thuận không tiết lộ) không?

Có. Chúng tôi tuân thủ theo nguyên tắc tạo giá trị tối đa cho khách hàng.

Tôi sẽ nhận được gì trong file gốc?

Toàn bộ các định dạng và hướng dẫn sử dụng cũng như bộ brandguide.