Profile là trái tim doanh nghiệp bạn.

Profile công ty cũng được xem là một trong những công cụ marketing hiệu quả và hữu ích dành cho các doanh nghiệp. Thiết kế profile công ty đẹp, chi tiết và đầy đủ sẽ để lại ấn tượng tốt và cái nhìn thiện cảm của mọi người với công ty, doanh nghiệp đó. Ngoài ra, giúp công ty tăng cường sức mạnh cạnh tranh với các đối thủ khác trên thị trường.

red22

Chúng tôi là một agency chuyên về thiết kế. Đội ngũ nội bộ của chúng tôi sẽ tạo nên những thiết kế profile độc đáo cho bạn dựa trên thông tin bạn cung cấp.

Chúng tôi định hình thương hiệu bạn từ khâu nghiên cứu đến sáng tạo và đưa thương hiệu vào thực thi. Vì vậy, chúng tôi, bạn sẽ đạt được chính xác những gì bạn muốn.

Cách tạo ra thiết kế profile chuyên nghiệp

Xây dựng hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp

Profile ấn tượng nói lên cá tính và cách làm việc của doanh nghiệp . Đồng thời, chính những yêu cầu cao trong khâu thiết kế, lựa chọn hình ảnh sẽ tạo nên cái nhìn thiện cảm và phù hợp với thị hiếu của khách hàng tiềm năng.

Gia tăng doanh số bán hàng

Không chỉ cung cấp thông tin tổng quan, ấn phẩm này còn đóng vai trò như một tài liệu bán hàng và thuyết phục khách hàng. Từ đó, hỗ trợ hết mình cho bộ phận kinh doanh có đủ căn cứ và sự tự tin để mang sản phẩm, hình ảnh công ty đến gần hơn với khách hàng của mình.

red 7

01.

Nội dung súc tích, ngắn gọn

Viết quá nhiều, quá dài dòng vào profile sẽ khiến cho người đọc cảm thấy khó chịu. Ngoài ra, khi bạn viết quá nhiều, những thứ không cần thiết sẽ làm người đọc quên mất những thông tin quan trọng và đánh giá thấp về profile đó.

02.

Cập nhật thông tin mới nhất

Đừng sử dụng những thông tin trong nhiều năm mà không có sự đổi mới. Hãy luôn cập nhật những thông tin để người khác dễ dàng liên lạc và cảm thấy bạn luôn theo kịp với mọi thứ hơn.

03.

Xác định rõ đối tượng xem profile

Khi thiết kế profile, bạn cần xác định được ai là người sẽ đọc. Khi biết được profile hướng tới ai, bạn sẽ xây dựng nội dung, hình thức phù hợp.

04.

Sáng tạo về cách trình bày

Những hình ảnh đẹp, những thiết kế độc đáo, sáng tạo của profile sẽ giúp cho người đọc cảm thấy thu hút, thích thú và đánh giá cao hơn là việc bạn viết rất nhiều vào profile. Ngoài ra, đối với doanh nghiệp, việc sáng tạo profile còn giúp cho khách hàng cảm thấy yêu thích hơn, ghi dấu ấn hơn.

05.

Trung thực

Những thông tin trong profile mà bạn nêu ra phải thực sự chính xác. Đừng nói những thành tích, những điểm mạnh khi nó không có thật. Điều đó sẽ khiến cho các nhà tuyển dụng, khách hàng mất lòng tin vào bạn hay doanh nghiệp của bạn.

Testimonials

Họ nói về
chúng tôi

<b>PRO</b>

400.000
cho 1 trang

Features

  • 1 phương án thiết kế
  • 2 lần chỉnh sửa miễn phí
  • Thời gian hoàn thành 3 ngày
Buy Now

VVIP

Báo giá

<b>VIP</b>

800.000
cho 1 trang

Features

  • 3 phương án thiết kế
  • 3 lần chỉnh sửa
  • Thời gian hoàn thành 3 ngày
Buy Now

QUY TRÌNH THIẾT KẾ PROFILE CỦA CHÚNG TÔI

Profile là một ấn phẩm mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng không thể thiếu. Nó vai trò vô cùng quan trọng trong việc giới thiệu hình ảnh doanh nghiệp đến với khách hàng và đối tác. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về vai trò của thiết kế profile doanh nghiệp, cùng xem những vai trò dưới đây

Với những thông tin về lịch sử hình thành, sứ mệnh; tầm nhìn cũng như giá trị cốt lõi của doanh nghiệp, profile doanh nghiệp còn có vai trò quảng bá văn hóa nội bộ đến các nhân viên trong công ty; thúc đẩy xây dựng nền văn hóa doanh nghiệp và chiến lược kinh doanh xuyên suốt của công ty.

01.

ĐỊNH HƯỚNG SÁNG TẠO

Các chuyên viên thương hiệu của chúng tôi sẽ gặp gỡ và có những trao đổi cụ thể để tìm hiểu về doanh nghiệp, khách hàng, thị trường cũng như những yêu cầu sáng tạo cụ thể đối với thiết kế profile của doanh nghiệp

02.

BIÊN TẬP NỘI DUNG

Dựa trên những yêu cầu của khách hàng, đội ngũ copywriter của chúng tôi sẽ sáng tạo nên một cuốn profile có nội dung thật chuyên nghiệp, tạo nên điểm nhấn giúp tăng cường niềm tin nơi khách hàng hay đối tác tiềm năng của bạn, thúc đẩy họ đi đến quyết định hợp tác một cách tích cực hơn.

03.

THIẾT KẾ BÌA PROFILE

Dựa trên bảng định hướng đã được thống nhất, nhóm thiết kế của chúng tôi sẽ triển khai các phương án thiết kế trang bìa profile phù hợp. Sẽ có 2 phương án trang bìa để bạn chọn lựa, việc chỉnh sửa hay gửi thêm mẫu là không giới hạn. Bố cục và đường nét trang bìa sẽ là phong cách chủ đạo để triển khai các trang còn lại của profile.

04.

LÊN LAYOUT PROFILE

Theo concept trang bìa đã được chọn, chúng tôi sẽ lên layout cho toàn bộ cuốn profile với sự nhất quán, hài hòa và những điểm nhấn cần thiết giúp tạo nên sự chuyên nghiệp, hiện đại và tính thẩm mỹ cao. 

05.

HOÀN THIỆN, BÀN GIAO, IN ẤN

Trong quá trình thực hiện, chúng tôi sẽ hỗ trợ chỉnh sửa thiết kế profile dựa trên phản hồi của khách hàng. Khi kết thúc dự án chúng tôi sẽ bàn giao file thiết kế để khách hàng tùy ý sử dụng.

book1

The Five Dysfunctions

Một tên công ty không bao giờ nên được lựa chọn dựa trên một đoán, hoặc những ý kiến chủ quan của một vài người trong vòng tròn bên trong của bạn. Phương pháp bảy bước nghiêm ngặt của chúng tôi loại bỏ sự không chắc chắn trong quy trình đặt tên công ty . Từ sàng lọc nhãn hiệu và ngôn ngữ mở rộng đến Nghiên cứu Đánh giá Tên tùy chọn, các dịch vụ đặt tên doanh nghiệp của chúng tôi đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và hỗ trợ. Tại RED, chúng tôi ở đây để hướng dẫn bạn thực hiện quyết định quan trọng này và chúng tôi sẵn sàng lặp lại quy trình của mình nhiều lần nếu cần để bạn nói với sự tự tin hoàn toàn, “Chúng tôi đã hoàn thành nó”.

Câu hỏi thường gặp

Khi tư vấn thiết kế Profile

Kích thước Profile cơ bản

Thường dùng nhấtt: A4 dọc
Profile với dạng A4 nằm ngang

Tôi sẽ nhận được thiết kế trong bao lâu ?

Tùy vào thỏa thuận

Nếu tôi không thích thiết kế đã nhận?

Chúng tôi sẽ cụ thể hóa yêu cầu của khách hàng để làm thiết kế đúng ý muốn khách hàng.

Tôi có thể xem tài liệu khác ở đâu?

Bạn có thẻ xem thêm các tài liệu thiết kế hồ sơ năng lực công ty tại đây http://book.designer.com.vn/
Ngoài ra để xem thêm các ý tưởng thiết kế tại: https://profile.designer.com.vn/

Tôi nên cung cấp những gì để đặt hàng?

Chúng tôi sẽ cung cấp một file checklist để hiểu rõ về doanh nghiệp của bạn cũng như của người sáng lập.

Tôi có nhận được bản sửa đổi cho mỗi thiết kế ?

Có, khi đã chọn được mẫu thiết kế ưng ý. Chúng tôi sẽ nhận phản hồi từ khách hàng để tối ưu thiết kế đó.

Red.branding có ký một NDA (Thỏa thuận không tiết lộ) không?

Có. Chúng tôi tuân thủ theo nguyên tắc tạo giá trị tối đa cho khách hàng.

Tôi sẽ nhận được gì trong file gốc?

Toàn bộ các định dạng và hướng dẫn sử dụng cũng như bộ brandguide.